Máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho spa

29/07/2021 | 865 |
1 Đánh giá

Ngày nay, chỉ tập thể dục và ăn uống lành mạnh có thể không giúp ích gì trong việc giảm mỡ vùng bụng mà phải cần đến những thiết bị công nghệ cao như Máy giảm béo. Đây là những thiết bị không xâm lấn, không gây đau đớn, sử dụng nhiệt và sóng âm để đốt cháy chất béo và làm săn chắc da chùng nhão. Nhưng máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho spa thì bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Máy giảm béo là gì?

Máy giảm béo là thiết bị đốt mỡ cục bộ được sử dụng cho các quy trình thẩm mỹ và làm đẹp nhằm loại bỏ mỡ từ các vùng có vấn đề phổ biến như bụng, đùi, mông, bắp tay và giúp trẻ hóa làn da.

Những thiết bị này là một giải pháp thay thế phương pháp hút mỡ thông thường nhưng không gây xâm lấn và cũng không đau đớn. Máy sử dụng nhiệt tần số cao và sóng siêu âm xuyên qua da để phá vỡ các tế bào mỡ. Các tế bào mỡ hóa lỏng sau đó được gan đào thải ra ngoài một cách tự nhiên qua hệ bạch huyết. Máy giảm béo là một chiếc máy không thể thiếu trong liệu trình giảm mỡ và mang lại doanh thu cao cho các Spa/ Thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, Máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho Spa luôn là câu hỏi trăn trở cho các Spa khi mới khởi nghiệp và kể cả các Spa muốn đầu tư thêm công nghệ giảm béo mới.

Máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho Spa

Máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho Spa

Lợi ích của máy giảm béo

  • Tốt cho giảm béo tại chỗ và giảm béo toàn thânMáy giảm béo có thể được sử dụng ở bất kỳ vùng nào trên cơ thể bạn có nhiều mỡ như đùi, bụng, lưng, chân, tay, vai, cổ hoặc mông. Thiết bị này cũng có thể được sử dụng trên các khu vực nhỏ hơn như cằm và vùng xung quanh mắt.
  • Không có sẹo sau phẫu thuậtKhông giống như các thủ thuật phẫu thuật như hút mỡ, máy giảm béo không liên quan đến bất kỳ kỹ thuật xâm lấn nào. Hoàn toàn không cắt rạch, thuốc gây mê hay dính máu. Đây là một trong những phương pháp giảm cân an toàn hiện đại nhất hiện nay.
  • Kỹ thuật không dùng hóa chấtMáy giảm béo sử dụng sóng siêu âm để phá vỡ các tế bào mỡ thành chất lỏng. Một khi các tế bào mỡ được hóa lỏng, chúng sẽ được loại bỏ khỏi cơ thể thông qua hệ thống dẫn lưu bạch huyết.
  • Quy trình thẩm mỹ không đauBạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong và sau khi thực hiện. Nếu có chỉ là cảm giác ấm nhẹ trên da của bạn.
  • Thời gian thực hiện nhanh chóngMỗi buổi trị liệu có thể kéo dài 30-60 phút hoặc ít hơn, tùy thuộc vào từng loại máy và thể trạng của người được điều trị.
  • Kết quả rõ ràng: Một số người có thể nhận thấy những thay đổi trong lần điều trị đầu tiên. Nhưng nói chung, kết quả được nhận thấy trong ít nhất ba ngày hoặc sau 2-3 buổi. Tùy thuộc vào loại cơ thể của bạn, bạn có thể cần ít nhất 6-12 buổi để có được kết quả mong muốn.
  • Thực hiện dễ dàngRất đơn giản. Tất cả những gì bạn nên làm là nằm yên thư giãn để nhân viên Spa massage vùng mỡ dư thừa. Máy giảm béo phù hợp với hầu hết đối tượng và không tốn nhiều công sức. Tất nhiên, bạn cũng cần tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh, tăng cường uống nước và duy trì chế độ tập thể dục điều độ để giữ được số đo mơ ước sau giảm béo.

Máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho Spa

Máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho Spa

Máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho Spa?

Với những lợi ích như trên thì Máy giảm béo chính là một bước đột phá ấn tượng trong công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật. Vậy máy giảm béo bụng loại nào tốt dành cho Spa bạn có thể xem qua danh sách bên dưới để hiểu lý do tại sao nhiều người thấy chúng hữu ích:

  • MÁY TĂNG CƠ GIẢM MỠ EMSCULPT : là chiếc máy đang làm mưa làm gió trên thị trường thẩm mỹ khi sở hữu công nghệ duy nhất trên thế giới vừa giúp tăng cơ lại vừa giảm mỡ cực hiệu quả, nhanh chóng - điều mà các gymer phải vất vả tập luyện hằng ngày, đổ mồ hôi, công sức và tiền bạc nhưng chưa chắc sở hữu được hình thể mơ ước.
  • MÁY GIẢM BÉO CAVI D2 : thiết kế màu trắng trang nhã phù hợp mọi không gian Spa, thân máy thon gọn, đơn giản dễ sử dụng. Máy có 3 tay cầm giúp phân chia các vùng khác nhau trên cơ thể để điều trị hiệu quả hơn.
  • MÁY GIẢM BÉO SCULPSURE : với 4 tay cầm điều trị và công nghệ làm mát tạo cảm giác thoải mái thư thái khi thực hiện. Thời gian thực hiện với SculpSure rất ngắn gọn và nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả lâu dài.
  • MÁY GIẢM BÉO EXILIS : có thể nói đây là chiếc máy giảm béo đời đầu so với các dòng máy Tín Thành hiện đang phân phối, nhưng Exilis vẫn luôn được các Spa tin tưởng lựa chọn cho cơ sở của mình.
  • MÁY GIẢM BÉO LS650 : có 4 đầu điều trị giúp đánh tan mô mỡ, là dòng máy bình dân giá rẻ nhất trong các dòng máy giảm béo nên phù hợp với các Spa mới khởi nghiệp, các Spa vừa và nhỏ.

Ngoài các dòng máy đã kể trên thì Tín Thành còn cung cấp đa dạng các Máy giảm béo khác cũng như Máy nâng cơ trẻ hóa da , Máy xóa xăm, Máy triệt lông ... Bạn cần đầu tư thiết bị nào đừng ngần ngại để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp HOTLINE/ ZALO 0961201060 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận