Những lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn Spa cần biết

30/06/2021 | 806 |
1 Đánh giá

Để tối ưu hóa kết quả và hạn chế bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn xảy ra trong điều trị triệt lông, chủ Spa hãy đọc qua những lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn sau đây để có thể tư vấn cho khách hàng của bạn.

Triệt lông bằng laser là một cách hiệu quả để loại bỏ lông không mong muốn ở hầu hết mọi nơi trên cơ thể, ngoại trừ vùng mắt. Bất kỳ phương pháp điều trị nào cũng có khả năng xảy ra tác dụng phụ thường gặp như sưng, đỏ hoặc kích ứng da. Nhưng nếu nắm được các lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn sau đây sẽ hạn chế tối đa các tác dụng phụ đó. Sau đây là một số điều Spa cần nhắc khách hàng của mình để có hiệu quả tốt nhất.

1. Cạo sạch vùng lông muốn triệt

Trước khi bắt đầu triệt lông, điều quan trọng là bạn phải cạo lông vào đêm hôm trước hoặc buổi sáng trước đó vài giờ. Phương pháp cạo sẽ loại bỏ những sợi lông dài hơn trong khi vẫn giữ nguyên gốc là nơi mà tia laser nhắm đến.

Nếu lông quá dài sẽ cản trở hiệu quả của việc điều trị vì năng lượng ánh sáng có thể bị phân tán quá rộng. Hơn nữa, tia laser có thể phản ứng với lông, dẫn đến kích ứng da.

Không nên tẩy lông hoặc nhổ lông vì sẽ không có đủ nang lông để hấp thụ năng lượng ánh sáng, hiệu quả điều trị cũng không cao.

Lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

Lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

2. Tránh ánh nắng mặt trời

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời càng nhiều càng tốt trước khi điều trị. Phương pháp điều trị bằng laser trên làn da bị rám nắng có thể dẫn đến các vấn đề về sắc tố da lâu dài.

Sau khi loại bỏ những sợi lông không mong muốn, hãy nhớ sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

3.Làm sạch vùng điều trị

Cần tắm và làm sạch vùng điều trị, đảm bảo loại bỏ bụi bẩn cũng như dầu trên da trước khi đến Spa. Tránh sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da nào (bao gồm cả kem dưỡng ẩm) sau khi làm sạch da.

4. Tránh các sản phẩm dưỡng da

Tạm ngừng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần mạnh như retinoid, axit salicylic, axit hydroxy và benzoyl peroxide, kem dưỡng da và chất khử mùi trước khi điều trị, đến Spa với làn da sạch và khô. Các loại kem dưỡng ẩm, sữa dưỡng da, lăn nách... có thể là tác nhân ngăn không cho tia laser tiếp cận gốc lông, cản trở việc điều trị.

Lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

Lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn

5. Tránh các loại thuốc nhạy cảm

Trong quá trình chuyên viên Spa tư vấn cho khách hàng trước khi điều trị, hãy thảo luận về các loại thuốc họ đang sử dụng. Một số đơn thuốc có thể gây nhạy cảm với ánh sáng từ tia laser có thể dẫn đến kích ứng da nhẹ hoặc gây bỏng da của khách hàng. Làm theo chỉ định của bác sĩ và ngừng sử dụng thuốc làm loãng máu chẳng hạn như aspirin, thuốc chống viêm hoặc thuốc kháng sinh trước khi điều trị. 

Không phải ai điều trị triệt lông cũng gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn này, đại đa số khách hàng không cảm thấy đau đớn gì cả. Tuy nhiên, nếu làm theo 5 lưu ý trước khi triệt lông vĩnh viễn cần thiết ở trên, bạn sẽ giảm đáng kể nguy cơ gặp phải các tác dụng phụ có thể phát sinh từ các phương pháp điều trị triệt lông bằng laser.

>> Xem thêm CHĂM SÓC DA SAU KHI TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN 

 

Tín Thành là đơn vị cung cấp MÁY TRIỆT LÔNG uy tín với chính sách hỗ trợ các Spa MUA HÀNG TRẢ GÓP KHÔNG LÃI SUẤT cùng mức giá cực kỳ ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE/ ZALO 0961201060 để được tư vấn chiếc máy phù hợp nhé. 

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận