Lăn kim se khít lỗ chân lông có thật sự hiệu quả?

20/10/2022 | 371 |
0 Đánh giá

Lăn kim se khít lỗ chân lông là một trong những lựa chọn trẻ hóa da mặt tốt vì nó hiệu quả, ít rủi ro, có thể giúp giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá, sẹo, đốm đen, nếp nhăn và lỗ chân lông to, cải thiện độ đàn hồi.

1. Lăn kim se khít lỗ chân lông là gì?

2. Lợi ích của phương pháp lăn kim

3. Quy trình điều trị lăn kim se khít lỗ chân lông

4. Cách chăm sóc da trước và sau khi điều trị lăn kim

Lăn kim se khít lỗ chân lông có thật sự hiệu quả?

Lăn kim se khít lỗ chân lông có thật sự hiệu quả?

1. Lăn kim se khít lỗ chân lông là gì?

Lăn kim là một thủ thuật thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu được sử dụng để điều trị các vấn đề về da bằng cách kích thích sản xuất collagen. Phương pháp điều trị này tạo ra các lỗ nhỏ trên da bằng cách sử dụng kim nhỏ đã được khử trùng để chích vào da. Mục đích là tạo ra các vi chấn thương nhằm kích thích sản xuất collagen trong da và mô da mới để làm mịn, săn chắc và đều màu da.

Lăn kim se khít lỗ chân lông chủ yếu được sử dụng trên mặt và quá trình phục hồi của da sau khi cấy vi điểm có thể giúp giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá, sẹo, đốm đen, nếp nhăn và lỗ chân lông to, cải thiện độ đàn hồi. Đây là một trong những lựa chọn trẻ hóa da mặt tốt vì nó hiệu quả, ít rủi ro, cần ít hoặc không cần thời gian nghỉ dưỡng.

2. Lợi ích của phương pháp lăn kim

Lợi ích chính của lăn kim là cải thiện kết cấu da bằng cách kích thích collagen để trẻ hóa làn da. Do đó, nó có thể giúp cải thiện một số vấn đề quan trọng về da như làm mềm các nếp nhăn, mờ sẹo mụn, giải quyết các tổn thương do tia cực tím (UV) như chứng tăng sắc tố và các đốm đồi mồi, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, giảm rạn, cải thiện độ đàn hồi.

Sau khi sử dụng nên rửa kim bằng cồn tẩy rửa và để khô trong không khí trước khi cất giữ trong môi trường vô trùng hoặc tẩm chất khử trùng. Hãy cẩn thận đừng lạm dụng, phương pháp lăn kim chỉ nên được sử dụng tối đa ba lần một tuần để thấy được những lợi ích.

Nên bỏ sau 12 đến 15 lần sử dụng vì kim có thể bị cùn, điều này sẽ làm cho chúng kém hiệu quả và có thể gây tổn thương.

Lợi ích của phương pháp lăn kim se khít lỗ chân lông

Lợi ích của phương pháp lăn kim se khít lỗ chân lông

3. Quy trình điều trị lăn kim se khít lỗ chân lông

Đầu tiên, da sẽ được làm sạch để loại bỏ những chất như kem dưỡng da, phấn trang điểm hay kem chống nắng.

Thông báo cho chuyên gia chăm sóc da của bạn về bất kỳ thay đổi liên quan nào trong tiền sử bệnh và tất cả các loại thuốc đang sử dụng.

Chuyên gia của bạn sẽ hỏi liệu có bất kỳ hình xăm thẩm mỹ nào trong các khu vực điều trị không.

Kem tê sẽ được bôi lên da 30-45 phút trước khi điều trị.

Điều trị bằng Máy lăn kim Dr Pen A1 tích điện tiện lợi hơn và được các cơ sở thẩm mỹ tin dùng vì không cần kết nối nguồn điện nên dễ dàng thao tác và mang đi khắp nơi.

4. Cách chăm sóc da trước và sau khi điều trị lăn kim

Không dùng thuốc chống viêm ít nhất 3 ngày trước khi điều trị lăn kim.

Không triệt lông hay sử dụng các chất bôi ngoài da như retinoids, chất tẩy tế bào chết, thuốc kháng sinh 5-7 ngày trước khi điều trị để tránh kích ứng da.

Tốt nhất, bạn nên tránh đồ uống có cồn như rượu ít nhất 1 tuần trước khi sử dụng lăn kim. Vì rượu là chất làm loãng máu có thể làm cho da mẩn đỏ hoặc bầm tím - một tác dụng phụ thường gặp của vi phẫu.

Bảo vệ da tránh bị cháy nắng trong 2 tuần trước khi làm thủ thuật. 

Lăn kim se khít lỗ chân lông có thật sự hiệu quả?

Lăn kim se khít lỗ chân lông có thật sự hiệu quả?

Lăn kim se khít lỗ chân lông gây ra tổn thương tạm thời cho hàng rào bảo vệ da và khi da lành lại, hàng rào này dễ bị tổn thương hơn trước các thành phần có khả năng gây nhạy cảm như hương thơm, axit và retinoids, vì vậy việc chăm sóc da mặt sau khi lăn kim cũng rất quan trọng.

Bôi kem dưỡng ẩm hoặc axit hyaluronic, sau đó tạm dừng quy trình chăm sóc da: Ngay sau khi sử dụng lăn kim, hãy thoa kem dưỡng ẩm không mùi, axit hyaluronic hoặc bất kỳ loại huyết thanh nào (ngoại trừ AHA, BHA, huyết thanh vitamin C và bất cứ thứ gì có thành phần khắc nghiệt). Sau đó, bạn có thể phải tạm dừng thói quen chăm sóc da hàng ngày của mình trong khoảng năm ngày đến một tuần, đặc biệt nếu đang sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có các thành phần hoạt tính như AHA (chẳng hạn như axit glycolic) và BHA (chẳng hạn như axit salicylic).

Đừng trang điểm: Nếu bạn dự định ra ngoài sau khi tẩy trang hoặc chỉ muốn che đi vết mẩn đỏ, thì không nên che phủ da mặt bằng bất kỳ loại trang điểm nào. Nó không chỉ gây kích ứng da mà lớp trang điểm có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài việc làm cho tình trạng mẩn đỏ trở nên tồi tệ hơn, nó còn có thể dẫn đến mụn trứng cá và sẹo mụn.

Kết hợp tiêm PRP: Nếu bạn đang thực hiện lăn kim một cách chuyên nghiệp, hãy cân nhắc tiêm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) sau buổi lăn kim. PRP có thể làm cho quá trình sản xuất collagen nhanh hơn và rút ngắn thời gian phục hồi.

Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Sau khi tẩy trang, làn da sẽ dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời, khó chịu và kích ứng da, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời càng nhiều càng tốt để bảo vệ da.

Hãy liên hệ với Thiết bị spa Tín Thành qua 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 để được tư vấn thiết bị lăn kim phù hợp,

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận