Làm sao để trắng da nhanh và hiệu quả

01/11/2022 | 398 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều cách giúp da trắng sáng nhưng làm sao để trắng da nhanh và hiệu quả nhất ? Có cần tuân thủ gì sau khi điều trị tắm trắng hay không? Tất cả sẽ được giải thích ngay trong bài viết này.

1. Làm trắng da là gì?

2. Làm sao để trắng da nhanh và hiệu quả?

3. Quy trình làm trắng da được thực hiện như thế nào?

4. Các hướng dẫn sau điều trị trắng da là gì?

Làm sao để trắng da nhanh và hiệu quả

Làm sao để trắng da nhanh và hiệu quả

1. Làm trắng da là gì?

Làm trắng da là quá trình làm giảm sắc tố melanin có trên da để từ đó mang lại làn da trắng sáng hơn. Những người có nước da sẫm màu thường có nhiều hắc tố hơn và số lượng hắc tố quyết định màu da của một người. Số lượng melanin trên da được sản xuất bởi các tế bào biểu bì tạo hắc tố và phụ thuộc vào sự tích tụ gen.

Thông thường mọi người sử dụng các phương pháp làm trắng da vì mong muốn có làn da trắng hoặc để giải quyết các vấn đề như tàn nhang, đồi mồi, sẹo, nốt ruồi, mụn trứng cá, vết bớt ... Các sản phẩm làm trắng hoặc làm sáng da như kem tẩy trắng, kem làm mờ vết thâm, lột da bằng hóa chất và điều trị bằng laser hoạt động bằng cách làm rối loạn enzym tyrosinase - công cụ để sản xuất melanin và do đó làm giảm số lượng của nó trên da.

Glutathione rất hữu ích cho cơ thể con người vì nó là một chất chống oxy hóa có trong các tế bào của con người. Nó hoạt động bằng cách trung hòa các gốc tự do, tăng cường khả năng miễn dịch và cũng giúp giải độc cơ thể. Nó giúp chuyển đổi sắc tố melanin thành màu sáng và giúp sản xuất sắc tố melanin bằng cách vô hiệu hóa enzym tyrosinase để làn da trắng sáng hơn.

2. Làm sao để trắng da nhanh và hiệu quả?

Làm trắng da thường được thực hiện bằng cách ngăn chặn cơ thể sản xuất melanin gây sắc tố da. Những cách làm sao để trắng da nhanh chóng mà bạn có thể thử tại nhà như dùng nước chanh tươi, sử dụng kem làm sáng da, đắp mặt nạ, từ bỏ hút thuốc, uống nhiều nước, tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh.

Một chế độ ăn uống cân bằng là chìa khóa để có một sức khỏe tốt cũng như một làn da đẹp. Do đó, điều cần thiết là duy trì lượng dinh dưỡng một cách thường xuyên. Các thành phần dinh dưỡng này bao gồm trái cây tươi và rau quả như cà rốt, củ dền, chanh, dưa chuột, v.v. Ba loại thức uống đơn giản có thể làm nên điều kỳ diệu cho làn da của chúng ta bao gồm nước ép cà rốt và củ dền, nước ép táo xanh và lựu, nước ép đu đủ, chanh và dưa chuột.

Làm sao để trắng da nhanh và hiệu quả

Làm sao để trắng da nhanh và hiệu quả

Một số người thích sử dụng chanh tại nhà để làm trắng da. Mặc dù các loại trái cây có tính axit có thể giúp làm trắng da trong vài tuần sử dụng, nhưng chúng cũng có thể gây bỏng, khô và kích ứng. Vỏ cam khô, sữa, hạnh nhân, bột gỗ đàn hương và nhiều nguyên liệu nhà bếp khác đã được sử dụng để làm trắng da toàn thân với mức độ thành công khác nhau.

Viên uống làm đẹp, thuốc làm trắng da, kem dưỡng làm sáng da cũng được bán để giúp làm trắng da toàn thân. Lột da bằng hóa chất, tái tạo bề mặt bằng laser, điều trị phẫu thuật, botox, tắm trắng phi thuyền và các thủ thuật khác đã được sử dụng để giúp làm sáng da. Các sản phẩm này thường giúp loại bỏ các đốm đen nhằm làm sáng màu da tổng thể. Trong số các phương pháp kể trên thì sử dụng Phi thuyền tắm trắng là phương pháp làm trắng da nhanh và hiệu quả hơn cả vì ngoài việc trả lại làn da tươi sáng thì thiết bị này còn giúp đánh bay mỡ thừa để thân hình hoàn hảo hơn.

3. Quy trình làm trắng da được thực hiện như thế nào?

Bước đầu tiên đối với quy trình làm sao để trắng da là đặt lịch hẹn với bác sĩ thẩm mỹ và cho họ biết loại da của bạn.

Sau khi tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ, bạn sẽ quyết định lựa chọn hình thức phù hợp dựa trên sức khỏe và tình hình tài chính như sử dụng cách làm trắng da tự nhiên tại nhà, điều trị tẩy trắng da, phẫu thuật…

Thời gian phục hồi tùy thuộc vào loại điều trị làm trắng da mà bạn trải qua. Nếu bạn áp dụng các phương pháp điều trị không bóc tách thì có thể chỉ mất một hoặc hai ngày để hồi phục. Nhưng nếu bạn điều trị bằng laser và lột da bằng hóa chất phải mất đến vài tuần trong khi phẫu thuật làm trắng da vĩnh viễn mất nhiều thời gian hơn nữa. Sau khi điều trị, bạn cần tuân thủ một số hướng dẫn chăm sóc da để ngăn ngừa sạm da, kích ứng hoặc cháy nắng.

Sử dụng Phi thuyền tắm trắng giúp da trắng nhanh và hiệu quả

Sử dụng Phi thuyền tắm trắng giúp da trắng nhanh và hiệu quả

4. Các hướng dẫn sau điều trị trắng da là gì?

Các hướng dẫn sau điều trị để làm trắng da bao gồm rửa vùng da liên quan bằng xà phòng không hóa chất và thoa thật nhẹ nhàng.

Để phục hồi hoàn toàn, bạn nên sử dụng một số sản phẩm dưỡng da như thường xuyên thoa gel lô hội hoặc dầu khoáng để tạo hiệu ứng làm dịu và làm mát.

Một lớp vảy có thể hình thành trên khu vực được điều trị, vì vậy bạn không nên chạm hoặc cọ rửa khu vực này. Nếu bị sưng đau hãy uống thuốc giảm đau để giảm sưng.

Kem chống nắng rất quan trọng để ngăn ngừa cháy nắng và cũng giảm nguy cơ da bị đen hơn. Bôi kem chống nắng ít nhất trong khoảng thời gian sáu tháng để ngăn ngừa sạm da hoặc cháy nắng vì da ở giai đoạn này trở nên cực kỳ nhạy cảm.

Sau khi da được làm trắng, cần giữ gìn cho da bằng cách mặc áo chống nắng hoặc tránh tia cực tím, dưỡng ẩm cũng có thể giúp duy trì làn da sáng, mịn.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận