Phương pháp khắc phục cơ mặt chảy xệ nào tốt nhất hiện nay ?

07/07/2022 | 432 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều phương pháp khắc phục cơ mặt chảy xệ bằng cách kích thích quá trình tổng hợp collagen và elastin tự nhiên trên thị trường, nhưng phương pháp nào tốt và hiệu quả nhất hiện nay? Đọc ngay nào!

1. Phương pháp điều trị cho da mặt chảy xệ là gì

2. Ưu điểm của phương pháp điều trị Thermage

Phương pháp khắc phục cơ mặt chảy xệ

Phương pháp khắc phục cơ mặt chảy xệ

Khi bạn già đi, có một số thay đổi xảy ra trên khuôn mặt. Các dây chằng trên mặt bị kéo căng và da dần mất đi tính đàn hồi. Điều này dẫn đến tình trạng chảy xệ ở các vùng như má, chân mày, trán, cằm và cổ.

Khi trán bị chùng xuống, da thừa tích tụ lại ở mí mắt và khiến nó trông sưng húp hoặc xệ xuống. Má chảy xệ cũng khiến da bị nếp gấp ở những vị trí không mong muốn, gây ra nếp nhăn.

Tuổi tác ngày càng cao thì tỷ lệ collagen và elastin càng giảm. Bí quyết để khắc phục cơ mặt chảy xệ là xây dựng collagen và elastin - hai thành phần thiết yếu giúp lấy lại khuôn mặt và làn da tươi trẻ. 

1. Phương pháp điều trị cho da mặt chảy xệ là gì?

Ngày nay chúng ta được tiếp cận với nhiều phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp trẻ hóa làn da, khắc phục cơ mặt chảy xệ như:

Ultherapy: Ultherapy là phương pháp điều trị bằng sóng siêu âm không phẫu thuật, kích thích sản sinh collagen và elastin mới sâu bên trong da. Căng da mặt Ultherapy tương tự như công nghệ tần số vô tuyến, chỉ khác là sử dụng một loại bước sóng khác nhau. Không xâm lấn và chỉ cần một loại kem gây tê tại chỗ, nó được sử dụng để làm căng và mịn da trên mặt, cổ và vùng da ngực.

Phương pháp khắc phục cơ mặt chảy xệ

Phương pháp khắc phục cơ mặt chảy xệ

Microneedling: Microneedling là kỹ thuật lăn kim đơn giản để làm săn chắc da. Công nghệ này hoạt động bằng cách sử dụng Máy lăn kim Dr Pen đưa một đầu gồm nhiều kim siêu nhỏ vào da nhiều lần, tạo ra những vết thương nhỏ. Điều này kích thích quá trình chữa lành tự nhiên của da, cuối cùng dẫn đến làn da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Botox: Tiêm Botox là thủ thuật để giải quyết tình trạng da chảy xệ một cách nhanh chóng. Trong quá trình phẫu thuật, botox được tiêm vào các cơ mục tiêu, giúp thư giãn và trông mịn màng hơn.

Phẫu thuật: Các lựa chọn xâm lấn thường là làm căng da mặt toàn bộ hoặc một phần, trong đó một phần da mặt được loại bỏ đơn giản thông qua các vết rạch nhỏ, tạo ra vẻ ngoài căng hơn, trẻ trung hơn. Da chảy xệ là một phần tự nhiên của quá trình lão hóa thường thấy ở vùng mặt và quanh cổ. Phẫu thuật căng da mặt hoặc cắt mí mắt sẽ ngay lập tức làm săn chắc da, nhưng những phương pháp phẫu thuật điều trị da chùng này dễ biến chứng và không dành cho tất cả mọi người.

Thermage: Lựa chọn nâng cơ không xâm lấn phổ biến nhất hiện nay là Thermage. Thiết bị Công nghệ RF Thermage sử dụng độ dài sóng tần số vô tuyến để truyền nhiệt vào sâu trong lớp biểu bì, hạ bì và lớp dưới da (lớp mỡ) của da. Nó làm nóng các lớp này và kích thích sản xuất collagen. Chính sự thắt chặt của các lớp da này sẽ tạo ra kết cấu da mịn hơn, đường nét săn chắc hơn.

Thermage là tiêu chuẩn vàng để làm săn chắc da không xâm lấn. Nó giải quyết các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, vết chân chim, cellulite và mất độ nhão của da. Kỹ thuật này là một phương pháp điều trị trẻ hóa da mặt có hiệu quả trong việc làm căng da. Các liệu pháp làm căng da mặt không xâm lấn có thể cải thiện tông màu và độ đàn hồi của da chảy xệ và hiệu quả nhất nếu chúng được kết hợp với các lựa chọn lối sống lành mạnh.

Phương pháp khắc phục cơ mặt chảy xệ bằng Máy RF Thermage

Phương pháp khắc phục cơ mặt chảy xệ bằng Máy RF Thermage

2. Ưu điểm của phương pháp điều trị Thermage:

Trong những năm gần đây, Thermage được xem là loại máy tốt nhất có thể giúp kích thích sản sinh collagen mới một cách nhanh chóng, mang lại làn da căng mịn, sự hài lòng cho bệnh nhân. Không chỉ khắc phục cơ mặt chảy xệ mà còn có thể làm săn chắc các bộ phận khác trên cơ thể.

Không cần nghỉ dưỡng: Lựa chọn điều trị bằng Thermage không cần nghỉ dưỡng và bạn có thể trở lại mọi hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

Không có biến chứng: Đây là phương pháp không xâm lấn nên sẽ không để lại sẹo và không có nguy cơ biến chứng.

Chất làm lạnh thân thiện môi trường: Khí làm mát từng là thủ phạm gây ô nhiễm môi trường, đã khiến các nhà sản xuất cố gắng khắc phục. Khả năng làm mát hiệu quả mang đến trải nghiệm thoải mái cho bệnh nhân.

Nhanh chóng và dễ dàng: Hầu hết các quy trình săn chắc da không xâm lấn sẽ không kéo dài quá một giờ. Với Thermage, thời gian điều trị nhanh hơn tới 25%, ít đau hơn giúp quá trình thực hiện ngắn hơn và sau đó người bệnh có thể sinh hoạt trở lại ngay.

Hiệu quả tức thì: Bạn có thể nhận thấy hiệu quả nâng cơ ngay lập tức sau khi điều trị. Sau đó, khi da sản xuất nhiều collagen và elastin hơn, kết quả điều trị sẽ tiếp tục được cải thiện trong 3-6 tháng tiếp theo.

Được trang bị công nghệ tự động điều chỉnh năng lượng để quá trình truyền năng lượng trở nên chính xác hơn, vì cường độ dòng năng lượng được truyền mạnh không đổi theo từng khu vực.

Chảy xệ cơ mặt là một dấu hiệu lão hóa phổ biến và nếu không được điều trị, da có thể xấu đi và trở nên nhăn nheo theo thời gian. Điều này có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin của chúng ta vì làn da chảy xệ trông chùng nhão và kém hấp dẫn.

Liên hệ với Thiết bị spa Tín Thành 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 ngay hôm nay để được tư vấn thêm về công nghệ trẻ hóa da Thermage cũng như hưởng mức giá ưu đãi nhất.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận