Hút mỡ không cần phẫu thuật là gì? Có gì khác phẫu thuật giảm béo?

23/08/2021 | 835 |
0 Đánh giá

Các phương pháp điều trị hút mỡ không cần phẫu thuật sử dụng các phương thức khác nhau để nhắm mục tiêu và loại bỏ các tế bào mỡ không mong muốn thông qua thủ thuật tại chỗ, thay vì phẫu thuật. Các phương pháp điều trị tạo đường nét cơ thể này được thiết kế cho những người không muốn giảm cân bằng phương pháp hút mỡ phẫu thuật và thích làm mọi thứ một cách tự nhiên.

Hút mỡ không cần phẫu thuật là gì?

Hút mỡ không cần phẫu thuật là phương pháp sử dụng thiết bị công nghệ cao thường thấy ở các Spa, Thẩm mỹ viện hiện nay như Máy giảm béo để cải thiện ngoại hình. Thiết bị này sử dụng công nghệ tần số vô tuyến được kiểm soát để loại bỏ các tế bào mỡ phổ biến ở hông, đùi, mông và bụng. Trước đây, khi nghe đến cụm từ “hút mỡ” bạn thường liên tưởng đến việc phải trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, thường gây đau đớn và khó chịu trong vài ngày hoặc thậm chí vài tuần. Một số người không có thời gian để tạm dừng lịch trình bận rộn của họ để hồi phục sau phẫu thuật thẩm mỹ, những người khác lại có nỗi sợ với kim tiêm và phẫu thuật. Với những tiến bộ trong công nghệ ngày nay, việc trải qua một quy trình tạo đường nét cơ thể không phẫu thuật hoàn toàn dễ dàng. 

Hút mỡ không cần phẫu thuật là gì? Có gì khác phẫu thuật giảm béo?

Hút mỡ không cần phẫu thuật là gì? Có gì khác phẫu thuật giảm béo?

Hút mỡ không cần phẫu thuật có gì khác so với phẫu thuật giảm béo?

1/ Cách thực hiện và sự xâm lấn:

Phẫu thuật giảm béo: Bác sĩ sẽ rạch những đường nhỏ và không liên tục trên vùng cần giảm mỡ nhằm loại bỏ mỡ thừa một cách cẩn thận và chính xác thông qua một ống rỗng nhỏ. Sau đó, di chuyển ống thông qua vùng tích tụ chất béo nhằm loại bỏ các tế bào mỡ thừa và tạo đường nét cơ thể thon gọn hơn.

Hút mỡ không cần phẫu thuật: dĩ nhiên sẽ không cần dao kéo xâm lấn mà sử dụng các tia laser lipo kết hợp với sóng RF để đốt nóng, phá vỡ và hóa lỏng tế bào mỡ. Các tế bào mỡ chết sau đó sẽ trải qua quá trình đào thải tự nhiên của cơ thể, được xử lý qua gan và sau đó được thải ra ngoài qua hệ bài tiết.

2/ Thời gian phục hồi:

Phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ đặc biệt hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ vùng chân, bụng, lưng, tay, mặt, cổ. Nó cung cấp kết quả ấn tượng hơn so với các quy trình giảm mỡ không xâm lấn khác, tuy nhiên, thời gian phục hồi lâu hơn (lên đến sáu tuần). Quá trình lành vết thương sau khi hút mỡ đòi hỏi bệnh nhân hạn chế các hoạt động hàng ngày trong vài ngày và thận trọng khi bắt đầu lại các bài tập thể thao. 

Ngược lại, khi giảm mỡ bằng phương pháp hút mỡ không cần phẫu thuật thì bệnh nhân có thể trở lại các hoạt động bình thường ngay lập tức.

Hút mỡ không cần phẫu thuật là gì? Có gì khác phẫu thuật giảm béo?

Hút mỡ không cần phẫu thuật là gì? Có gì khác phẫu thuật giảm béo?

3/ Kết quả

Kết quả phẫu thuật giảm béo có thể được nhìn thấy liền ngay sau khi kết thúc buổi điều trị hoặc vài ngày sau khi hết sưng và vùng điều trị lành lại. 

Sẽ mất nhiều thời gian hơn để thấy kết quả từ các phương pháp điều trị giảm mỡ không xâm lấn khác vì cơ thể bạn mất khoảng 8 tuần để tự đào thải tất cả các tế bào mỡ chết và độc tố đã giết chết trong quá trình điều trị. Một khi các tế bào mỡ chết được đào thải ra khỏi hệ thống của bạn, kết quả sẽ dần dần bắt đầu hiển thị trong những tháng tiếp theo.

4/ Có rủi ro nào không?

Phương pháp phẫu thuật tốn chi phí điều trị cao hơn và nguy cơ biến chứng sức khỏe lớn hơn các kỹ thuật không xâm lấn. Hơn nữa, lượng mỡ hút ra không được vượt quá 4% trọng lượng cơ thể, nếu không rất có thể bị choáng, xuất huyết, sốc phản vệ vì mất nhiều dịch. Một số trường hợp buộc phải dùng thuốc kháng sinh để tránh nhiễm trùng. Trong khi đó, phương pháp điều trị hút mỡ không cần phẫu thuật như SculpSure thường nhẹ nhàng với mức độ khó chịu tối thiểu, cả trong và sau khi điều trị.

Vì hút mỡ không phẫu thuật là không xâm lấn và không có gì lạ được đưa vào cơ thể nên không có nguy cơ nhiễm trùng. Với một số ít người, khu vực điều trị có thể bị sưng nhẹ và có vết đỏ trong khoảng vài giờ rồi biến mất nên không cần quá lo lắng.

Dù với bất kỳ phương pháp nào thì bạn cũng cần xây dựng chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể thao điều độ để duy trì vóc dáng thon gọn. Nếu bạn không duy trì cân nặng của mình và sống một lối sống lành mạnh, bạn sẽ tăng cân ngay cả sau khi hút mỡ.

Cách tốt nhất để lựa chọn giữa các dòng máy hút mỡ không cần phẫu thuật hiện nay là tìm lời khuyên từ các nhân viên tư vấn của Tín Thành. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định loại máy nào có thể phù hợp nhất với cơ sở của bạn. Để lại thông tin của bạn tại đây hoặc liên hệ HOTLINE/ ZALO 0961201060 nhé! 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận