Tìm hướng dẫn sử dụng máy phân tích da LD-6021D ở đâu?

26/12/2020 | 1425 |
0 Đánh giá

Nắm được hướng dẫn sử dụng máy phân tích da LD – 6021D sẽ giúp khách hàng biết cách thao tác đúng và chính xác, từ đó đưa ra được kết quả phân tích làn da của mình một cách chi tiết nhất.

Rất nhiều người tiêu dùng có nhu cầu tìm kiếm hướng dẫn sử dụng máy phân tích da LD-6021D để yên tâm mình đã vận hành chính xác và kết quả phân tích được là đúng với thực tế. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm, tính năng cũng như cách sử dụng loại máy phân tích da này trong bài viết sau đây.

Máy phân tích da LD-6021D được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng

Máy phân tích da LD-6021D được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng


Một số tính năng nổi bật của sản phẩm Máy phân tích da LD – 6021D
Máy phân tích da là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến hiện nay tại các spa khi cần chụp, lấy mẫu và phân tích mẫu da cho khách hàng trước khi đưa ra biện pháp chăm sóc và điều trị thích hợp nhất. Trong đó, dòng sản phẩm máy LD – 6021D được nhiều chuyên gia và chủ spa đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm.
Do đó, nhu cầu nắm được hướng dẫn sử dụng máy phân tích da LD-6021D luôn rất cao trên thị trường hiện nay bởi đây là mẫu sản phẩm được sử dụng ngày càng nhiều và phổ biến trong thời gian qua tại các spa.
Sau đây là một số tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Giúp tìm ra các vấn đề về da một cách nhanh chóng và chính xác chỉ trong thời gian 20 giây.
  • Máy sử dụng công nghệ phân tích hình ảnh kết hợp với trí thông minh nhân tạo để đưa được kết quả đúng và hiệu quả nhất.
  • Máy chuyên sử dụng để phân tích các vấn đề về da như: nếp nhăn, lỗ chân lông, độ ẩm, sắc tố da, đốm trên da,… Đây là các vấn đề thường gặp và luôn rất được con người quan tâm hiện nay, đặc biệt là ở nữ giới.
  • Máy phân tích da LD - 6021D còn có thể đưa ra cho khách hàng các gợi ý về phương pháp điều trị và chăm sóc da tốt hơn dựa trên phân tích có được. 

Hiện nay, dòng sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến trên thị trường và đã trở nên quen thuộc với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu chăm sóc da thường xuyên.

Với tốc độ phân tích nhanh, chính xác, máy phân tích da LD–6021D đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường

Với tốc độ phân tích nhanh, chính xác, máy phân tích da LD–6021D đã và đang được sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường

Các thông số kỹ thuật cơ bản của Máy phân tích da LD-6021D:

  • Thiết kế màn hình cảm ứng 10 inch.
  • Công suất hoạt động: 20W.
  • Máy có gắn camera với ống kính Full HD 20 megapixel giúp chụp hình ảnh đạt chất lượng tốt nhất.
  • Kích thước của máy: 560 x 325 x 375 mm.

Một số ưu điểm khi sử dụng Máy phân tích da LD-6021D

  • Máy có thể phân tích riêng lẻ mà không cần phải kết nối với bất kỳ một thiết bị nào khác, chẳng hạn như kết nối với máy tính giống như các đời máy cũ trước đây. Điều này giúp cho người sử dụng rất tiện lợi, thao tác nhanh gọn, tiết kiệm thời gian.
  • Máy thiết kế với màn hình cảm ứng có thể xoay 180 độ C nên có thể xoay chụp mọi góc nhìn cần thiết. Ngoài ra, thiết kế với bóng đèn Led giúp giảm tối đa năng lượng tiêu hao khi sử dụng.
  • Khi sử dụng máy, bạn không cần phải cài đặt phần mềm mà có chế độ chạy tự động khi bật máy nên rất dễ thao tác, ngay cả đối với những người mới dùng lần đầu. 
  • Nếu cần thiết, khách hàng có thể kết nối wifi để xuất báo cáo và dữ liệu phân tích ra ngoài và chia sẻ với mọi người một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Tuy nhiên, để đảm bảo máy vận hàng tốt, độ bền cao, mỗi khách hàng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy phân tích da LD-6021D trước khi thao tác.

Mua máy phân tích da LD-6021D tại Tín Thành để yên tâm về chất lượng sản phẩm

Mua máy phân tích da LD-6021D tại Tín Thành để yên tâm về chất lượng sản phẩm


Nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm máy phân tích da LD-6021D đảm bảo chất lượng tốt, hãy liên hệ với công ty TNHH CNKT Tín Thành. 
Chúng tôi là đơn vị có uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị spa đạt chuẩn chất lượng và độ bền trên thị trường trong nhiều năm qua.
Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các sản phẩm phân tích da khác TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0961 201 060 để nhận được tư vấn và báo giá ưu đãi.

Ngoài ra, Tín Thành còn là nơi tư vấn, cung cấp Sỉ Lẻ Thiết bị Spa từ những thiết bị cơ bản như CHĂM SÓC DAGIƯỜNG KỆ , đến các thiết bị chuyên sâu như MÁY TRIỆT LÔNGPHI THUYỀN TẮM TRẮNGMÁY LASER XÓA XĂM ...

Hiện tại, Tín Thành đang có nhiều chương trình khuyến mãi, hãy để lại thông tin của bạn vào form bên dưới để chúng tôi liên hệ tư vấn những chương trình hấp dẫn với giá tốt nhất nhé!

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận