Học nghề chăm sóc da spa trong bao lâu là đi làm được?

24/10/2020 | 2535 |
0 Đánh giá

Bạn yêu thích nghề làm đẹp, muốn thử sức trong lĩnh vực tràn ngập những điều thú vị? Chăm sóc da là một trong những hạng mục được nhiều người lựa chọn để thử sức mình. Vậy bạn đã biết học nghề chăm sóc da spa trong bao lâu chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé.

Học nghề chăm sóc da spa trong bao lâu là đủ thành thạo và đi làm được? Bạn nên tham khảo những dịch vụ chăm sóc da và nơi bán thiết bị uy tín sau đây:

Các dịch vụ chăm sóc da phổ biến tại spa
Chăm sóc da là dịch vụ phổ biến nhất tại mọi spa, bao gồm những mục chính như:

  • Chăm sóc da cơ bản
  • Chăm sóc da công nghệ cao
  • Chăm sóc body
  • Trị liệu da chuyên nghiệp
  • Tắm trắng da chuyên sâu
  • Trị liệu da công nghệ cao
  • Triệt lông theo công nghệ cao

Việc hiểu rõ và thực hành được mọi công việc chăm sóc da cần rất nhiều thời gian. Vì thế, có một số người học chuyên sâu về một thứ và chỉ hiểu biết sơ về các mảng khác. 

Chăm sóc da – Hướng đi chắc chắn và đầy trải nghiệm trong ngành làm đẹp

Chăm sóc da – Hướng đi chắc chắn và đầy trải nghiệm trong ngành làm đẹp


Thời gian hoàn thành việc học nghề chăm sóc da 
Học nghề chăm sóc da spa trong bao lâu vẫn đang là câu hỏi nhiều người đặt ra khi xác định theo ngành này. Nó không có một thời gian cụ thể nhất định, bởi những khóa đào tạo chỉ hỗ trợ về những kiến thức và kỹ năng cần thiết. Điều quan trọng là ở chính bản thân người học. Bên cạnh việc bỏ thời gian học, bạn cần phải siêng năng, nỗ lực, chịu khó để học hỏi thì mới đạt được kết quả tốt nhất. Đối với người khéo tay, có năng khiếu sẽ trở thành lợi thế và rút ngắn được thời gian thành thạo. 
Một khóa học chăm sóc da tại spa sẽ kéo dài từ 1 - 3 tháng. Tuy nhiên, một số nơi đào tạo có giảng viên giỏi, lịch học liên tục có thể rút ngắn lại. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian để nhanh chóng đi làm thì nên lựa chọn khóa 1 tháng rưỡi. Còn để vững kiến thức và rèn luyện thành thục, hãy đăng ký khóa từ 2 tháng trở lên. 
Khóa học nhanh hay chậm đều có những ưu điểm riêng. Chẳng hạn, học mọi thứ trong 1.5 tháng giúp bạn tiết kiệm được chi phí ăn ở, đi làm nhanh và thích hợp với nơi đang tuyển người gấp. Nhưng thời gian học kéo dài hơn, người học sẽ tiếp cận kiến thức tốt và có thời gian ôn luyện.

Học nghề chăm sóc da spa trong bao lâu phụ thuộc vào chính bản thân bạn

Học nghề chăm sóc da spa trong bao lâu phụ thuộc vào chính bản thân bạn


Tìm hiểu về các thiết bị chăm sóc da – Yếu tố không thể thiếu khi học nghề spa
Không chỉ học các kỹ thuật, kinh nghiệm mà học viên còn phải biết công dụng và cách dùng của máy móc, công nghệ chăm sóc da. Một số thiết bị chăm sóc da thông dụng như: Máy chăm sóc da Aquaskin Smart, máy chăm sóc da spa 5 trong 1, máy xông hơi, máy oxy 6 chức năng và nhiều dụng cụ khác phục vụ cho công việc. Người học cũng phải hiểu và vận dụng tốt trong quá trình chăm sóc cho khách hàng. 
Học nghề chăm sóc da spa trong bao lâu đều phụ thuộc vào bạn. Đây là một nghề khá thú vị và dự đoán là phát triển mạnh trong một thời gian ngắn nữa. Không chỉ vậy, nó không yêu cầu người làm phải đạt trình độ cao mà chỉ cần nắm bắt và tận dụng kỹ năng một cách hiệu quả nhất.

Máy móc, thiết bị là công cụ không thể thiếu trong nghề chăm sóc da

Máy móc, thiết bị là công cụ không thể thiếu trong nghề chăm sóc da


Bạn đang có ý định mở spa? Vậy thì không thể bỏ qua các thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu làm đẹp rồi. Công ty Tín Thành cung cấp các máy móc nhập khẩu chính hãng, cam kết về chất lượng. Mức giá hợp lý, bảo hành lâu dài và nhiều kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng lựa chọn.
Bài viết trên vừa trả lời cho câu hỏi Học nghề chăm sóc da spa trong bao lâu. Hy vọng với những gì đã cung cấp, bạn đọc sẽ chọn được hướng đi đúng cho bản thân. 

Ngoài ra, Tín Thành còn là nơi tư vấn, cung cấp Sỉ Lẻ Thiết bị Spa từ những thiết bị cơ bản như CHĂM SÓC DAGIƯỜNG KỆ , đến các thiết bị chuyên sâu như MÁY TRIỆT LÔNGPHI THUYỀN TẮM TRẮNGMÁY LASER XÓA XĂM ...

Hiện tại, Tín Thành đang có nhiều chương trình khuyến mãi, hãy để lại thông tin của bạn vào form bên dưới để chúng tôi liên hệ tư vấn những chương trình hấp dẫn với giá tốt nhất nhé!

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận