Giá máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hifu mini là bao nhiêu?

26/06/2020 | 1323 |
0 Đánh giá

 

Cùng tìm hiểu về giá máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hifu mini, kinh nghiệm chọn mua máy hifu cũng như địa chỉ bán máy uy tín.

Giá máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hifu mini phụ thuộc vào kết cấu, chức năng của máy. Theo đó, những thế hệ mới nhất sẽ có mức giá cao hơn do thiết kế được tối giản, thon gọn, cấu tạo thêm nhiều chức năng tiện dụng hơn và thông minh hơn đối với người sử dụng. Vậy mức giá cụ thể là bao nhiêu và phân biệt máy hifu thật, giả như thế nào, địa chỉ nào bán máy uy tín hiện nay?
 

Giá máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hifu mini là bao nhiêu?

Giá máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hifu mini là bao nhiêu?

Giá máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hifu mini là bao nhiêu?
Trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá máy hifu khác nhau, phổ biến từ chục triệu đồng trở lên, thậm chí vài trăm triệu đồng.
Cấu tạo của máy hifu bao gồm 3 phần là thân máy, màn hình cảm ứng và phụ tùng nâng cơ mặt. Phần màn hình cảm ứng bao gồm nút lựa chọn chức năng, nút xác nhận, đầu cắm tay cầm siêu âm, đầu cắm phanh, giá để phụ tùng, nút nguồn và dây điện.
Phụ tùng nâng cơ bao gồm đầu dò DS - 4.5mm, đầu do DS - 3.0mm, đầu dò DS - 1.5mm và đầu ultrasonic transducer handle. Mọi bộ phận của máy hifu được làm từ chất liệu PMMA. Do đó, sau khi dùng máy, bạn không nên dùng cồn hay dung môi khi vệ sinh máy.


Kinh nghiệm chọn mua máy hifu mini
Công nghệ hifu được ứng dụng trên nhiều sản phẩm. Do đó, bạn nên mua thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng và đảm bảo sử dụng hết các tính năng của máy để tránh lãng phí.
Dựa vào tính toán hợp lý, bạn hãy xác định đúng số lượng máy cần mua. Nếu bạn mới mở spa thì không nên mua quá nhiều thiết bị bởi bạn chưa định hướng được nhu cầu của khách hàng và lượng khách hàng là bao nhiêu mà hãy mua số lượng vừa đủ, tập trung cho các thiết bị chính hãng, chủ yếu.
Bên cạnh đó, bạn nên mua các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Hãy thử vận hành máy để test thử hiệu quả sử dụng. Hãy lựa chọn những nơi có người hướng dẫn chi tiết cách sử dụng và có thể trả lời mọi vấn đề về sản phẩm. Những đơn vị cung cấp cả dịch vụ bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng tốt hay chế độ hậu mãi tốt cũng rất đáng được xem xét.
Tín Thành là đơn vị cung cấp và sửa chữa các loại máy thẩm mỹ uy tín trên thị trường. Hãy tới và thử nghiệm chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của chúng tôi cũng như xem giá máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hifu mini, đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng. Cần tư vấn thêm về máy hifu, bạn có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0961 201 060 nhé!

Xem thêm CÁC DÒNG MÁY HIFU TẠI ĐÂY

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận