Giá giường Spa chân Inox HCM bao nhiêu?

29/08/2020 | 1384 |
0 Đánh giá

Nhu cầu kinh doanh loại hình Spa những năm gần đây rất phát triển nên việc mua sắm các thiết bị đáp ứng nhu cầu sử dụng rất quan trọng. Ngoài các loại máy móc thì các bạn cũng nên chuẩn bị cho Spa của mình những chiếc giường Spa chân Inox chất lượng nhất. Nhưng nhiều người lo lắng đến việc giá quá đắt không đủ kinh phí để mua. Vậy hãy đón xem bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác đối với vấn đề giá giường Spa chân Inox HCM.
 

Giá giường Spa chân Inox HCM hiện nay dao động vào khoảng bao nhiêu đang là vấn đề rất được quan tâm đặc biệt là những chủ Spa đang có nhu cầu mua giường để set up cơ sở của mình.

Thông số kỹ thuật của giường Spa chân Inox:
Trước khi mua giường Spa chân Inox, hãy tham khảo xem thông số kỹ thuật chính có phù hợp với nhu cầu sử dụng của Spa mình không.

  • Tên sản phẩm: Giường spa chân inox còn có tên gọi khác là giường massage Inox Spa thẩm mỹ.
  • Chất liệu chính: Làm từ Inox nên sẽ rất bền khi sử dụng.
  • Giường Spa chân Inox thường sẽ có 6 chân.
  • Màu sắc chủ yếu của giường Spa chân Inox là màu trắng.
  • Chất liệu nệm: Đảm bảo không xẹp, mút bọc được làm bằng chất liệu Simili nên nằm sẽ rất thoải mái.
  • Giường Spa chân Inox thường sẽ có chiều rộng vào khoảng 700mm, chiều dài là 1800mm, chiều cao là 650mm.

Giường Spa chân Inox với chất lượng tốt nhất

Giường Spa chân Inox với chất lượng tốt nhất


Tính năng chính của giường Spa chân Inox mang lại

  • Giường Spa chân Inox được làm từ chất liệu Inox cao cấp nên sẽ có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Các chân của chiếc giường có khả năng chịu lực rất tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu như bạn sử dụng những chiếc giường Spa làm từ những chất liệu kém chất lượng thường sẽ có thời gian sử dụng ngắn, dễ bị hư hỏng và hoen gỉ khi gặp nhiệt độ thấp. Tuy nhiên, đối với sản phẩm giường Spa chân Inox đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm mới lạ. Mặt nệm của chiếc giường khá là mềm mịn tạo cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn khi nằm. Sản phẩm này thường được người tiêu dùng sử dụng nhiều tại các thẩm mỹ viện, trung tâm massage và xông hơi, Spa. 
  • Giường Spa chân Inox có thiết kế khá đơn giản, bắt mắt, màu sắc đa dạng. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn những chiếc giường với những màu sắc hợp với không gian Spa của bạn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho không gian Spa sự sang trọng, mới lạ, độc đáo. Bên cạnh đó, nếu như bạn cảm thấy kích thước hiện giờ của loại giường Spa chân Inox quá nhỏ không phù hợp với nhu cầu sử dụng thì bạn có thể lên ý tưởng cùng với kích thước mà bạn muốn làm đưa cho những người thợ. Sản phẩm khi làm xong chắc chắn sẽ đẹp mắt và chất lượng.

Giường Spa chân Inox được làm từ chất liệu cao cấp

Giường Spa chân Inox được làm từ chất liệu cao cấp


Giá giường Spa chân Inox HCM hiện nay là bao nhiêu? 
Trên thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có rất nhiều địa chỉ và cơ sở mở bán giường Spa chân Inox nhưng chất lượng không được đảm bảo. Đặc biệt, giá giường Spa chân Inox HCM cũng quá cao khiến cho việc lựa chọn của người tiêu dùng gặp rất nhiều khó khăn. Vậy bạn cũng đừng quá lo lắng bởi chúng tôi mách nhỏ cho bạn một địa chỉ để mua được những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp đó là Công Ty TNHH Tín Thành. Đây là một trong những công ty uy tín lâu năm tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất. Khi bạn mua hàng tại đây bạn còn nhận được những ưu đãi cho lần mua tiếp theo, có chế độ bảo hành lâu dài, cùng đội ngũ kỹ thuật viên sẽ trực tiếp đến cơ sở của bạn để thăm khám và sửa chữa theo nhu cầu.

=> Xem thêm các loại giường Spa TẠI ĐÂY 
Vậy nếu bạn muốn biết chính xác về giá giường Spa chân Inox HCM và đặt mua sản phẩm sớm nhất có thể để lại số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp Tín Thành theo hotline bên dưới nhé!

Ngoài ra, Tín Thành còn là nơi tư vấn, cung cấp Sỉ Lẻ Thiết bị Spa từ những thiết bị cơ bản như CHĂM SÓC DAGIƯỜNG KỆ , đến các thiết bị chuyên sâu như MÁY TRIỆT LÔNGPHI THUYỀN TẮM TRẮNGMÁY LASER XÓA XĂM, GIẢM BÉO ...

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận