Dụng cụ spa tại nhà

24/05/2023 | 304 |
0 Đánh giá

Thuận tiện và dễ sử dụng, dụng cụ spa tại nhà sẽ giúp bạn có được kết quả xứng đáng mà không tốn quá nhiều chi phí. Những dụng cụ spa tại nhà này nâng cao quy trình chăm sóc da và mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, sáng mịn như khi trải nghiệm chăm sóc da tại spa.

Chăm sóc da mặt là phương pháp điều trị cho phép bạn giải quyết một số vấn đề về da bằng cách sử dụng các công cụ hoặc thiết bị chăm sóc da, có thể được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể, loại da và các vấn đề về da.

Qui trình chăm sóc da mặt thường bao gồm các liệu pháp chăm sóc da mặt như xông hơi mặt, tẩy da chết, dưỡng ẩm, làm sạch lỗ chân lông, săn chắc da…

Tự chăm sóc da mặt tại nhà thật dễ dàng và bạn có thể đạt được kết quả đáng kinh ngạc với dụng cụ spa tại nhà phù hợp.

1. Máy xông hơi mặt

2. Máy lăn kim

3. Dụng cụ đắp mặt nạ

Máy xông hơi mặt là dụng cụ spa tại nhà cần thiết trong chăm sóc da mặt

Máy xông hơi mặt là dụng cụ spa tại nhà cần thiết trong chăm sóc da mặt

1. Máy xông hơi mặt

Bước đầu tiên trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp điều trị da mặt nào là làm sạch da mặt. Để có được kết quả tốt nhất từ ​​việc chăm sóc da mặt tại nhà, bạn cần phải loại bỏ tất cả dấu vết của bụi bẩn, mồ hôi, lớp trang điểm và kem chống nắng trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp điều trị nào.

Xông hơi mặt giúp làm mềm da và loại bỏ cặn bẩn tích tụ có thể bị mắc kẹt sâu trong lỗ chân lông. Sử dụng máy xông hơi mặt cũng có thể giúp mở lỗ chân lông, cho phép làn da của bạn sẵn sàng hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất từ ​​các liệu pháp chăm sóc da mặt tiếp theo.

Máy xông hơi mặt nóng lạnh là máy xông hơi mặt được thiết kế để mang lại trải nghiệm giống như spa tại nhà. Thiết bị chăm sóc da tại nhà này sử dụng luồng hơi nước mạnh mẽ để làm sạch sâu và dưỡng ẩm cho da, cải thiện vẻ ngoài và kết cấu tổng thể của da. Máy xông hơi có một vòi phun lớn, có thể điều chỉnh được, hướng đến các vùng khác nhau trên khuôn mặt, cho phép điều trị đúng mục tiêu hơn.

Thiết bị dễ sử dụng này đi kèm với một ngăn chứa nước lớn cung cấp hơi nước liên tục trong tối đa 20 phút. Nó phù hợp với mọi loại da và có thể được sử dụng như một phần của quy trình chăm sóc da thông thường để giúp đạt được làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Máy lăn kim Dr Pen A1 là dụng cụ spa tại nhà cần thiết trong chăm sóc da mặt

Máy lăn kim Dr Pen A1 là dụng cụ spa tại nhà cần thiết trong chăm sóc da mặt

2. Máy lăn kim

Lăn kim có thể được thực hiện tại nhà bằng cách sử dụng một dụng cụ chăm sóc da mặt được gọi là Máy lăn kim. Dụng cụ spa tại nhà hoạt động bằng cách lăn nhẹ trên da để các kim siêu nhỏ tạo ra những vết cắt nhỏ trên bề mặt da. Từ đó, da sẽ gửi tín hiệu đến não để sửa chữa những vết cắt này và tạo ra nhiều collagen hơn.

Máy lăn kim là một thiết bị chăm sóc da mặt cầm tay đơn giản có sẵn nhiều kích cỡ. Bạn có thể chọn kích thước nhỏ nhất và tăng dần lên. Nếu khả năng chịu đau thấp, bạn có thể sử dụng kem gây tê trước khi sử dụng kim lăn để giúp trải nghiệm thoải mái hơn.

Máy lăn kim Dr Pen A1 là lựa chọn hoàn hảo để giải quyết các nếp nhăn, vết chân chim, bọng mắt, cũng như thúc đẩy quá trình chống lão hóa và trẻ hóa da tổng thể.

Cách tốt nhất để sử dụng máy lăn kim là sử dụng cùng với dầu dưỡng da mặt hoặc huyết thanh vì sẽ giúp hoạt động trơn tru hơn trên da. Với việc sử dụng thường xuyên, bạn sẽ nhận thấy một sự thay đổi đáng kể về diện mạo và cảm nhận trên khuôn mặt.

Bộ ba que nhựa, cọ quét và chén trộn mặt nạ là dụng cụ spa tại nhà không thể thiếu 

Bộ ba que nhựa, cọ quét và chén trộn mặt nạ là dụng cụ spa tại nhà không thể thiếu 

3. Dụng cụ đắp mặt nạ

Phương pháp điều trị bằng mặt nạ mang lại lợi ích ngay lập tức, nhẹ nhàng cho làn da. Đắp mặt nạ nên là phần cuối cùng trong chế độ chăm sóc da của bạn, cho phép các thành phần hoạt tính thẩm thấu sâu vào da.

Công dụng của mặt nạ giúp làm sạch sâu và tẩy tế bào chết, mang lại vẻ tươi mới và thanh khiết cho làn da. Mặt nạ có thể được sử dụng hàng tuần để giúp cải thiện sự xuất hiện của lỗ chân lông, kiểm soát dầu thừa và mang lại làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Bộ ba que nhựa, cọ quét và chén trộn mặt nạ dụng cụ spa tại nhà không thể thiếu đối với tín đồ làm đẹp. Chúng giúp cho qui trình đắp mặt nạ trở nên dễ dàng, đơn giản và dễ vệ sinh hơn. Cho dù làn da của bạn đang cảm thấy khô, xỉn màu hay căng thẳng, chỉ cần sử dụng bộ ba này quét mặt nạ lên mặt rồi để nó phát huy tác dụng kỳ diệu trong vài phút, sau đó rửa sạch để có làn da mềm mại, mịn màng.

Các dụng cụ spa tại nhà kể trên đều được cung cấp bởi Thiết bị spa Tín Thành và đang được rất nhiều spa, thẩm mỹ viện và cả cá nhân tin tưởng lựa chọn.

Hãy gọi ngay HOTLINE / ZALO 0961201060 hoặc để lại nhu cầu của bạn tại đây để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận