Những lưu ý khi chọn địa chỉ sửa chữa thiết bị spa uy tín ở TPHCM

01/06/2020 | 1154 |
0 Đánh giá

Khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng nâng cao, các spa cũng phổ biến hơn đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh. Vậy các spa hiện nay cần lưu ý gì khi chọn địa chỉ sửa chữa thiết bị spa uy tín ở TPHCM.
 

Các spa ngày nay mọc lên ngày càng nhiều và chúng ta không thể phủ nhận được những dịch vụ làm đẹp tuyệt vời mà họ mang lại. Cùng với những bác sĩ y khoa trình độ cao, những thiết bị công nghệ mà spa cần trang bị để làm đẹp cho chị em phụ nữ là yếu tố không thể bỏ qua. Chính điều này khiến cho các spa luôn đặt ra vấn đề làm sao để chọn địa chỉ sửa chữa thiết bị spa uy tín ở TPHCM khi thiết bị đó gặp trục trặc. Sau đây là một số lưu ý để các chủ spa có thể nắm bắt được:

Tín Thành là đơn vị cung cấp và sửa chữa thiết bị spa uy tín

Tín Thành là đơn vị cung cấp và sửa chữa thiết bị spa uy tín

Nắm rõ được tầm quan trọng của thiết bị spa

Mỗi thiết bị spa ngày nay không hề có chi phí rẻ nên việc nắm được tầm quan trọng của thiết bị spa sẽ giúp đơn vị chuyên sửa chữa “ăn điểm” đối với khách hàng. Điều này thể hiện ở những nhân viên sửa chữa lành nghề và chuyên nghiệp. Đây là những người trực tiếp tư vấn cho spa khi sửa chữa thiết bị cũng như thực hiện toàn bộ quy trình sửa chữa. Đội ngũ sửa chữa cần phải nắm được những hỏng hóc của máy móc và thực hiện nhanh nhất có thể.


Những vấn đề hỏng hóc của thiết bị spa cần sửa chữa
Chọn địa chỉ sửa chữa thiết bị spa uy tín ở TPHCM, bạn cũng cần nắm được những hỏng hóc mà thiết bị của mình đang gặp phải. Sau đây là một số trường hợp thiết bị spa bị hỏng:

  •  Thiết bị spa không được vận hành hay sử dụng thường xuyên, sử dụng trong thời gian quá dài mà không được bảo dưỡng nên máy bị hoen rỉ, lên mốc, hư hỏng các bộ phận.
  •  Thiết bị spa không khởi động được, lỗi phần mềm do không được cập nhật hoặc quá lỗi thời.
  •  Thiết bị spa trong quá trình sử dụng bị cháy nổ, bốc khói ở động cơ do ảnh hưởng của nước, điện, động vật cắn phá dây điện.
  •  Thiết bị spa hỏng ở bo mạch điện tử gây điều khiển không chính xác ở tia laser, ánh sáng, đầu làm liệu trình.
  •  Linh kiện của thiết bị spa bị mòn, không thể vận hành được.
     

Các thiết bị máy móc công nghệ cao luôn được cập nhật tại Tín Thành

Các thiết bị máy móc công nghệ cao luôn được cập nhật tại Tín Thành

Tiêu chí chọn địa chỉ sửa chữa thiết bị spa uy tín ở TPHCM
Một địa chỉ sửa chữa thiết bị spa uy tín ở TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung luôn cần đảm bảo các tiêu chí sau:

  •  Uy tín được đặt lên hàng đầu: Đơn vị sửa chữa cần đảm bảo uy tín như đã đề ra với khách hàng, cam kết không làm ảnh hưởng nặng nề hơn ở thiết bị spa.
  •  Thái độ phục vụ: Nhân viên tư vấn và sửa chữa luôn phải sẵn sàng, nhanh chóng, thể hiện sự chuyên nghiệp.
  •  Giá cả phù hợp: Sửa chữa thiết bị spa là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới thiết bị nên giá cả sửa chữa luôn phải đặt lên hàng đầu.
  •  Nhận được sự tin tưởng: Đơn vị có nhiều khách hàng thân quen có lẽ sẽ là đơn vị mà bạn nên lựa chọn hơn. Họ là những người đã trải nghiệm và tin tưởng vào dịch vụ sửa chữa này.

Ngoài sửa chữa thiết bị spa, Tín Thành còn là đơn vị cung cấp các thiết bị, máy móc từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho các cơ sở chăm sóc sắc đẹp như Spa, Thẩm Mỹ Viện, Cơ sở xăm trên toàn quốc. Bạn có thể tham khảo một số thiết bị spa TẠI ĐÂY

Như vậy, chọn địa chỉ sửa chữa thiết bị spa uy tín ở TPHCM đòi hỏi người chủ spa tìm hiểu rất kỹ càng về đơn vị đó. Bạn đọc hoàn toàn có thể tham khảo dịch vụ sửa chữa thiết bị spa này tại Tín Thành. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và sửa chữa thiết bị spa trên toàn quốc, chúng tôi tin chắc sẽ sửa chữa máy móc thiết bị spa cho bạn trong thời gian nhanh nhất với mức phí hợp lý nhất. Hãy để lại số điện thoại của bạn hoặc trực tiếp liên hệ với chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn một cách tốt nhất.

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận