Công nghệ sóng rf là gì và ứng dụng trong thẩm mỹ

28/04/2022 | 880 |
0 Đánh giá

Công nghệ sóng RF là gì ? Công nghệ sóng RF hoạt động như thế nào và ứng dụng trong thẩm mỹ ra sao ? Đọc ngay bài viết này để có câu trả lời.

1. Tìm hiểu công nghệ sóng RF là gì?

2. Công nghệ sóng RF hoạt động như thế nào?

3. Ứng dụng của sóng RF là gì trong thẩm mỹ

Công nghệ sóng RF là gì và ứng dụng trong thẩm mỹ

Công nghệ sóng RF là gì và ứng dụng trong thẩm mỹ

1. Tìm hiểu công nghệ sóng RF là gì ?

Phần lớn các phương pháp tạo hình cơ thể bằng phẫu thuật đều có những rủi ro và biến chứng vốn có như đau, sưng, kéo dài thời gian phục hồi, sẹo, tụ máu hoặc nhiễm trùng... Trong những năm gần đây, kỹ thuật tạo đường nét cơ thể không xâm lấn đã trở nên phổ biến và phát triển nhanh chóng trong lĩnh vực y học thẩm mỹ.

Tần số vô tuyến là một sóng điện từ ban đầu được sử dụng để điều trị nếp nhăn quanh hốc mắt và nhão da. Ngày nay, RF được sử dụng rộng rãi để tạo đường nét cơ thể, săn chắc da và giảm cellulite.

Công nghệ sóng RF là gì ? Đây thực chất là một trong những liệu pháp làm căng da phổ biến sử dụng tần số vô tuyến - một loại bức xạ từ sóng điện từ năng lượng thấp mà không cần trải qua phẫu thuật.

Sóng RF hoàn toàn không gây hại cho cơ thể; trên thực tế, các thiết bị gia dụng thông thường khác, như lò vi sóng và WiFi, hoạt động cùng tần số với sóng RF. Các liệu pháp làm săn chắc da thường sử dụng năng lượng RF ở khoảng 450 KHz, chậm hơn 1 tỷ lần so với tia X. Tuy nhiên, vì sóng tần số vô tuyến giải phóng năng lượng nên chúng vẫn có khả năng sinh nhiệt và các thiết bị thẩm mỹ sở hữu công nghệ RF này giúp giải quyết một số vấn đề về da như tình trạng lão hóa, da nhăn nheo chảy xệ,…

Tín Thành bàn giao Máy RF Baron sử dụng công nghệ sóng RF

Tín Thành bàn giao Máy RF Baron sử dụng công nghệ sóng RF

2. Công nghệ sóng RF hoạt động như thế nào ?

Công nghệ sóng RF hoạt động bằng cách làm nóng sâu đến lớp trung bì của da nhằm giải phóng collagen và elastin, kích hoạt quá trình chữa lành vết thương.

Collagen có trong da với số lượng lớn vì nó chủ yếu được sử dụng bởi các mô liên kết có nhiệm vụ giữ cho da săn chắc. Càng lớn tuổi thì lượng collagen trong cơ thể càng giảm dần nên làn da dễ bị nhăn và chảy xệ.

Phương pháp điều trị RF giúp giải quyết những lo lắng này. Thông qua việc thúc đẩy mức độ collagen của da, liệu pháp tần số vô tuyến có khả năng làm giảm nếp nhăn, tạo đường nét và thay đổi hình dạng của cơ thể.

Các phương pháp điều trị bằng tần số vô tuyến RF hoàn toàn không có hại mà còn có thể sử dụng để xóa nếp nhăn trên mặt một cách an toàn.

Tại Tín Thành, chúng tôi có các Máy nâng cơ trẻ hóa da RF sử dụng phương pháp điều trị bằng tần số vô tuyến khác nhau để giúp bạn đạt được thân hình mơ ước mà không xâm lấn, nhanh chóng và không đau.

Khách hàng Tín Thành sử dụng Máy RF Thermage làm săn chắc da

Khách hàng Tín Thành sử dụng Máy RF Thermage làm săn chắc da

3. Ứng dụng của sóng RF là gì trong thẩm mỹ ?

Cải thiện da chảy xệ: Một trong những nỗi bất an lớn nhất mà mọi người nhận được sau khi sinh con, giảm cân đáng kể hoặc hút mỡ, là da vẫn còn chảy xệ. Câu hỏi làm căng da bằng công nghệ sóng RF là gì thì ứng dụng đầu tiên trong thẩm mỹ là nó có thể giúp kích thích sản xuất collagen trên da tăng độ đàn hồi và làm da căng hơn, giúp cải thiện làn da chảy xệ.

Cải thiện Cellulite: Cellulite đề cập đến chất béo dưới da mà sau này gây ra tình trạng da bị lõm xuống. Điều này dễ thấy nhất ở phụ nữ, đặc biệt là ở hông và đùi. Cellulite có thể khó loại bỏ thông qua các phương pháp thông thường như ăn kiêng và tập thể dục, nhưng với công nghệ RF thì có thể.

Nhiệt phát ra trong quá trình điều trị RF cũng giúp làm săn chắc vùng da xung quanh lớp mỡ dưới da gây ra cellulite, đồng thời thực sự phá hủy các tế bào mỡ ngay từ đầu.

Xóa nếp nhăn và các vấn đề về da khác: Một trong những vấn đề khi chúng ta già đi là thiếu hụt collagen. Điều này có thể dẫn đến nhiều vấn đề về da, trong đó phổ biến nhất là nếp nhăn. Nhưng bạn có biết rằng liệu pháp RF cũng có hiệu quả trong việc giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn?

Đúng vậy, khi sóng RF làm nóng lớp hạ bì của da sẽ giúp bổ sung collagen trong da. Nó bổ sung độ đàn hồi mà da đã mất, giúp làm mềm các nếp nhăn.

Giảm mỡ: Tần số vô tuyến thường được sử dụng để tăng nhiệt độ da sâu hơn mà không có bất kỳ sự cắt bỏ biểu bì hoặc hạ bì nào. Nó không chỉ được sử dụng như một phương pháp hiệu quả để thu nhỏ hoặc làm săn chắc da mà còn là một phương pháp hiệu quả để giảm mỡ.

Đọc đến đây thì chắc hẳn bạn đã biết công nghệ sóng RF là gì và những ứng dụng trong ngành thẩm mỹ hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị sử dụng công nghệ sóng RF giúp khách hàng đạt được thân hình trong mơ thì có thể tham khảo Máy RF Baron hoặc liên hệ Tín Thành 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 để được tư vấn thiết bị phù hợp nhất với ngân sách và đối tượng mà Spa đang hướng đến.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận