Tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ?

17/11/2021 | 854 |
0 Đánh giá

Công nghệ laser đang được sử dụng ngày càng nhiều cho các phương pháp điều trị thẩm mỹ. Tái tạo bề mặt da bằng Laser CO2 Fractional là một phương pháp điều trị trẻ hóa da và giảm sẹo đã được chứng minh. Phương pháp điều trị này giúp sản sinh collagen và tái tạo làn da khỏe mạnh sau quá trình bong tróc, giúp mang lại làn da đẹp và trẻ trung. Nó cũng mang lại kết quả như mong muốn mà không cần thời gian phục hồi lâu. Nào mình cùng tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì qua bài viết sau nhé.

Hầu hết chúng ta đều mong muốn ngăn chặn các dấu hiệu của thời gian và có được làn da mịn màng, săn chắc, không bị sạm màu và nếp nhăn. Laser CO2 Fractional là một trong những công cụ hữu hiệu nhất mà ngành da liễu thẩm mỹ hiện đại mang lại, được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, có thể cho kết quả ngoạn mục trong thời gian ngắn và không hề đau đớn.

1. Tái tạo bề mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là gì?

2. Đối tượng nào phù hợp với phương pháp này?

Tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ?

Tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ?

1. Tái tạo bề mặt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là gì?

Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ? Đó là phương pháp tái tạo bằng laser mang tính cách mạng vì nó đảo ngược các dấu hiệu lão hóa, phục hồi sự rạng rỡ và tươi trẻ. Laser CO2 Fractional là loại laser duy nhất thực hiện tái tạo cơ mặt và tái tạo tế bào collagen, loại bỏ các dấu hiệu của thời gian. Ngoài khả năng kích thích các nguyên bào sợi của da, nó còn loại bỏ các tế bào già cỗi bị hư hỏng.

Phương pháp điều trị này giúp trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài. Laser CO2 và công nghệ phân đoạn cắt bỏ các vùng da được nhắm mục tiêu theo cách giữ nguyên các mô xung quanh. Mục đích là để hỗ trợ quá trình chữa bệnh và dẫn đến ít tác dụng phụ hơn. Trong khi đó, các vùng da bị hủy hoại được tạo ra bởi tổn thương từ tia laser sẽ kích hoạt thế hệ tế bào da mới, khỏe mạnh, trong khi lớp da cũ bị tổn thương sẽ bong ra. Để đảm bảo da phục hồi khi cần thiết, cơ thể bắt đầu sản xuất thêm collagen ngay lập tức. Điều này làm thúc đẩy quá trình tái tạo và khi hoàn thành, làn da sẽ như thay một lớp áo mới, trẻ trung hơn hẳn.

Sự đổi mới của Laser CO2 Fractional, so với các Laser CO2 cũ hơn, dựa trên thực tế là chúng ta có thể tác động vào các điểm cụ thể, thay vì can thiệp trên một diện tích bề mặt lớn hơn. Hoạt động của tia laser làm thay đổi cấu trúc của mô bên dưới lớp biểu bì, tạo môi trường lý tưởng cho quá trình tái tạo collagen và elastin liên tục. Công nghệ tiên tiến này cho phép điều chỉnh cường độ, thời gian và độ sâu của ánh sáng xuyên qua, vì thế phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của từng làn da.

Điều gì làm cho phương pháp điều trị này trở nên khác biệt? Có thể bạn nghĩ rằng tất cả các tia laser đều được tạo ra như nhau, nhưng Laser CO2 Fractional thì không. Đây là một loại laser bóc tách và loại bỏ lớp da trên cùng. Những tia laser này mang lại kết quả vượt trội so với những tia laser không bóc tách. “Fractional” có nghĩa là chùm tia laser CO2 lan truyền thành nhiều vùng khác nhau, và những vùng nhỏ này sẽ mài mòn (hoặc loại bỏ) lớp da trên cùng. Bằng cách để da khỏe mạnh ở giữa các vùng này, bệnh nhân sẽ phục hồi dễ dàng và nhanh hơn, với ít nguy cơ biến chứng hơn so với laser không phân đoạn.

Tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ?

Tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ?

2. Đối tượng nào phù hợp với Công nghệ Laser này?

Bất kỳ ai có làn da lão hóa, bị tổn thương do ánh nắng mặt trời hoặc da không đều màu đều có thể thực hiện phương pháp điều trị này. Bạn sẽ thấy kết quả thay đổi đáng kể, làn da trông đầy đặn, mịn màng và tràn đầy sức sống hơn.

Công nghệ Laser CO2 Fractional thích hợp điều trị những vấn đề về da như da lỏng lẻo, da xỉn màu, không đều màu, thô ráp, nếp nhăn, đốm đồi mồi, sẹo mụn, lỗ chân lông giãn nở, vết rạn da, vết sẹo do chấn thương, phẫu thuật hoặc bỏng... Đặc biệt nhất là khả năng trẻ hóa vùng kín hiệu quả gấp 5 lần so với các công nghệ trước đó.

Tái tạo bề mặt bằng laser CO2 Fractional có thể không phù hợp với những bệnh nhân có tông màu da sẫm hơn.

Nó cũng không lý tưởng cho phụ nữ mang thai.

Tương tự như vậy, nếu người có tình trạng bệnh lý làm trì hoãn hoặc ngăn cản quá trình chữa lành bình thường thì nên có phương pháp điều trị khác thay thế.

Tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ?

Tìm hiểu Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ?

Tại Thiết bị Spa Tín Thành, chúng tôi cung cấp Máy Laser CO2 Fractional hiện đại giúp phân tách tia laser thành hàng chục chùm tia mỏng quét chọn lọc toàn bộ bề mặt da. Các tia laser mạnh mẽ tác động sâu vào da và loại bỏ các tế bào già cỗi, giúp làn da trở nên rạng rỡ, trẻ trung và săn chắc hơn.

Bạn muốn biết nhiều hơn về Công nghệ Laser CO2 Fractional là gì ? Hãy liên hệ chúng tôi ngay theo số 📲 HOTLINE/ ZALO 0961201060 hoặc để lại thông tin của bạn vào form bên dưới nhé!

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận