Công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay - Emsculpt

05/06/2022 | 553 |
0 Đánh giá

Bạn là chủ cơ sở thẩm mỹ và đang tìm hiểu công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay là gì để đầu tư cho cơ sở của mình. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nhiều bệnh nhân của Spa cảm thấy tự ti về trọng lượng cơ thể của mình. Trước đây, hút mỡ là cách duy nhất để làm thon gọn body nhưng đòi hỏi phải gây mê toàn thân và cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Ngày nay có khá nhiều lựa chọn không phẫu thuật có thể giúp bệnh nhân giảm trọng lượng cơ thể và cải thiện cấu trúc cũng như chất lượng da. Dưới đây là công nghệ giảm béo mới nhất Emsculpt có thể giúp giảm mỡ hiệu quả.

1. Bạn đã biết Công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay là gì chưa?

2. Cách thức hoạt động của Emsculpt

3. Lợi ích của phương pháp điều trị bằng Emsculpt

Mỡ thừa khiến chị em thiếu tự tin trong cuộc sống

Mỡ thừa khiến chị em thiếu tự tin trong cuộc sống

1. Bạn đã biết Công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay là gì chưa?

Trong các liệu trình giảm béo không phẫu thuật, thiết bị thường sử dụng năng lượng chuyên dụng để tác động vào các vùng mỡ tích tụ cụ thể ở những vị trí như hai bên sườn, bụng, mỡ ngực, mỡ cánh tay và mỡ đùi. Hiện nay, các quy trình điều trị giảm béo không phẫu thuật hầu hết được thực hiện bằng nhiệt độ cao. Sức nóng sẽ phá hủy các tế bào mỡ ở vùng xác định. Sau đó, các tế bào mỡ bị hư hỏng sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể thông qua hệ thống xử lý chất thải sẵn có của cơ thể. Da, cơ và mô thần kinh xung quanh vẫn an toàn do cơ chế làm mát bề mặt liên tục bảo vệ chúng trong suốt quá trình thực hiện.

Phương pháp này được cho là có hiệu quả cao trong việc giảm tích tụ chất béo cứng đầu và cải thiện đường nét cơ thể. Hiện nay, Emsculpt chính là công nghệ giảm béo mới nhất giúp đốt cháy chất béo đồng thời làm săn chắc cơ nên làm hài lòng các Spa, thẩm mỹ viện.

Công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay

Công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay

2. Cách thức hoạt động của Emsculpt

Emsculpt là một liệu pháp tạo hình cơ thể mang tính cách mạng sử dụng năng lượng kép, điện từ và tần số vô tuyến (RF) để nhắm mục tiêu cả mỡ và cơ. Trong quá trình điều trị bằng Emsculpt, năng lượng RF làm nóng các cơ và tế bào mỡ bên dưới. Tác động nhiệt phá hủy các tế bào mỡ nằm phía trên nhóm cơ được nhắm mục tiêu. Các tế bào mỡ bị hư hỏng dần dần được tập hợp lại bởi hệ thống bạch huyết và xử lý ra khỏi cơ thể dưới dạng chất thải. Sau khi bị đào thải khỏi cơ thể, các tế bào mỡ đó không thể phát triển trở lại.

Sau khi được điều trị bằng Emsculpt, vóc dáng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Mặc dù bạn có thể thấy kết quả sau lần điều trị ban đầu, nhưng thường phải mất vài buổi điều trị để đạt được kết quả tối ưu. Các buổi điều trị này thường kéo dài khoảng 25 phút, với kết quả sẽ xuất hiện vào tuần thứ 6. Tuy nhiên, kết quả tốt nhất là rõ ràng vào tuần thứ 12 sau khi quy trình được thực hiện.

Kết quả điều trị có thể tồn tại lâu dài miễn là bạn tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh và kế hoạch tập thể dục đều đặn. 

Công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay - Emsculpt

Công nghệ giảm béo mới nhất hiện nay - Emsculpt

3. Lợi ích của phương pháp điều trị bằng Emsculpt

Emsculpt phát sóng điện từ cường độ cao nhắm mục tiêu đến các tế bào mỡ phổ biến ở đùi, bụng, mông, bắp tay... Chúng xuyên qua bề mặt da để phá hủy cấu trúc của các tế bào mỡ bên dưới da – điều mà không thể bị mất đi thông qua chế độ ăn uống và luyện tập thể dục điều độ.

Một trong những lợi ích lớn nhất của phương pháp điều trị bằng công nghệ giảm béo mới nhất Emsculpt là không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng hoặc phục hồi. Ngay sau khi điều trị, bạn có thể trở lại các hoạt động bình thường mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Bạn cũng không phải lo lắng về vết khâu hay sẹo xuất hiện như với trường hợp phẫu thuật. Các tế bào mỡ mục tiêu được tiếp cận dễ dàng mà không có bất kỳ vết rạch nào và không làm tổn thương các mô da xung quanh.

Có rất ít rủi ro hay biến chứng sau khi điều trị. Nếu có cũng chỉ là một số vết mẩn đỏ nhẹ, điều đó là bình thường và sẽ biến mất nhanh chóng.

So với các thiết bị giảm mỡ khác chỉ tập trung giảm mỡ thì công nghệ Emsculpt còn xây dựng khối cơ tạo đường nét cơ thể. Đây là phương pháp điều trị không xâm lấn đầu tiên và duy nhất thuộc loại hình này. Chỉ trong 30 phút trị liệu sẽ làm mỡ giảm hẳn, cơ bắp săn chắc hơn. 

Emsculpt thực sự mang lại kết quả ấn tượng.  Các dòng máy tạo đường nét cơ thể sử dụng công nghệ Emsculpt mới nhất hiện nay là Emsculpt IV Pro Emsculpt V Pro. 

Để tìm hiểu công nghệ giảm béo mới nhất này, hãy liên hệ với Thiết bị spa Tín Thành bằng cách gọi 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 hoặc điền vào biểu mẫu này nhé!

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận