Cách sử dụng Máy xông mặt đơn giản hiệu quả

08/01/2023 | 602 |
0 Đánh giá

Máy xông hơi mặt có thể giúp nâng cao quy trình chăm sóc da thông thường theo nhiều cách đồng thời bổ sung yếu tố thư giãn. Cách sử dụng máy xông mặt như thế nào hiệu quả sẽ được thể hiện trong bài viết sau.

1. Xông hơi mặt là gì?

2. Cách sử dụng máy xông mặt

3. Công dụng của máy xông mặt

Cách sử dụng Máy xông mặt 2 cần đơn giản hiệu quả

Cách sử dụng Máy xông mặt 2 cần đơn giản hiệu quả

1. Xông hơi mặt là gì?

Xông hơi mặt là để da trên mặt tiếp xúc với hơi nước do nước nóng tạo ra. Nếu bạn đã từng tắm nước nóng trong thời gian dài hoặc sử dụng phòng xông hơi khô tại phòng tập thể dục thì bạn đã quen với khái niệm này.

Nguyên liệu để xông hơi mặt đúng cách thành công rất đơn giản: nước đủ nóng để tạo hơi nước và đôi khi trùm một chiếc khăn nóng lên đầu tạo môi trường giống như chiếc lều giữ hơi nước để da bạn có thể hấp thụ. Giờ đây việc xông hơi trở nên dễ dàng hơn khi đã có máy xông hơi mặt có thể sử dụng tại Spa hoặc tại nhà đều được.

Máy xông hơi nóng lạnh là một lựa chọn chắc chắn, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nó phát ra các hạt hơi nước siêu nhỏ để nhẹ nhàng làm thông thoáng lỗ chân lông và làm ẩm da chỉ trong 10 phút. Chiếc máy này mang lại cho làn da cảm giác mềm mại, đồng thời kích thước lỗ chân lông cũng giảm đi rõ rệt. Thiết bị cải thiện tuần hoàn và bù nước cho da để ngăn ngừa lão hóa và nếp nhăn.

Cách sử dụng Máy xông mặt 1 cần đơn giản hiệu quả

Cách sử dụng Máy xông mặt 1 cần đơn giản hiệu quả

2. Cách sử dụng máy xông mặt

Nếu muốn biết cách sử dụng máy xông mặt, bạn cần làm theo các bước xông hơi mặt như sau:

Trước tiên, bạn hãy làm sạch da mặt thật kỹ với sữa rửa mặt dịu nhẹ để các lỗ chân lông đều sạch sẽ, loại bỏ bụi bẩn hoặc dầu trên bề mặt da ngay từ đầu, cho phép hơi nước thấm sâu hơn vào lớp da trên cùng.

Đổ nước theo vạch, cắm điện và ngồi cách xa khoảng 20cm để không làm da bị kích ứng quá mức hoặc bỏng.

Xông hơi mặt từ 5 đến 10 phút trong lúc thư giãn.

Có thể đắp mặt nạ tẩy tế bào chết với các thành phần làm thông thoáng lỗ chân lông như axit salicylic hoặc retinol, cộng với massage da mặt nhẹ nhàng để loại bỏ bất kỳ tế bào chết nào bám trên da.

Sau đó, rửa sạch mặt nạ và vỗ nước lạnh lên mặt giúp se khít lỗ chân lông.

Dùng khăn sạch thấm khô mặt.

Da sẽ cảm thấy hơi ửng đỏ sau khi sử dụng, vì vậy hãy giúp làm dịu da và phục hồi độ ẩm bằng huyết thanh và kem dưỡng ẩm không gây mụn (không làm tắc nghẽn lỗ chân lông).

Nếu chỉ định xông hơi tại nhà, bạn có thể tự thực hiện 1 trong 3 cách xông hơi mặt đơn giản. Để tránh bị bỏng, hãy đun từ từ nước trong nồi hoặc lò vi sóng. Sau đó, để giữ hơi nước, hãy trùm chiếc khăn tắm lên toàn bộ đầu và để mặt lộ ra ngoài để nước nóng có thể chạm đến da. Úp mặt vào bát nước ấm, cách khoảng 20cm trong 10 phút.

Không xông hơi quá lâu hoặc quá thường xuyên vì có thể dẫn đến các vấn đề như mẩn đỏ và kích ứng hoặc chỉ làm khô da. Xông hơi tối đa hai đến ba lần một tuần, mỗi lần khoảng 5 đến 10 phút là phù hợp nhất.

Tín Thành bàn giao Máy xông mặt 2 cần nóng lạnh cho Spa

Tín Thành bàn giao Máy xông mặt 2 cần nóng lạnh cho Spa

3. Công dụng của máy xông mặt

Nếu bạn đã từng chăm sóc da mặt chuyên nghiệp, có lẽ bạn sẽ quen với cách sử dụng máy xông mặt được sử dụng như một phần của liệu pháp điều trị tổng thể. Nhưng bạn có biết rằng xông hơi không chỉ là một cách thư giãn bổ sung không? Trên thực tế, xông hơi mặt đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ do những lợi ích chăm sóc da tuyệt vời của nó.

Từ việc làm mềm bụi bẩn nằm trong lỗ chân lông đến lưu thông máu, xông hơi thường xuyên có thể ngăn ngừa mụn và tắc nghẽn.

Nhiệt cũng làm tăng tuần hoàn vi mô cho phép nhiều oxy và chất dinh dưỡng di chuyển đến các mô hơn, tăng cường sản xuất collagen và elastin. Xông hơi thường xuyên sẽ ngăn ngừa sự tích tụ của tạp chất, vì vậy bạn có thể có được làn da sáng hơn theo thời gian.

Bản thân hơi nước ngay lập tức tăng cường mức độ hydrat hóa và giúp làm đầy đặn làn da cũng như làm mờ mọi nếp nhăn. Xông hơi cũng khuyến khích đổ mồ hôi, giúp các tế bào giải phóng độc tố.

Ngành công nghiệp làm đẹp hiện cung cấp nhiều lựa chọn máy xông hơi cho nhiều loại da. Máy xông hơi làm thông thoáng lỗ chân lông mang lại cho khuôn mặt cảm giác mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. Chỉ cần thiết lập máy trong vài phút, nhờ thiết kế đơn giản của nó và có thể tận hưởng luồng hơi nước mạnh mẽ nhưng không quá nồng chỉ trong giây lát. Phương pháp này an toàn, hiệu quả miễn là bạn không có các vấn đề về da do viêm nhiễm, nám, chàm, và không để nước quá nóng hoặc quá gần da.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận