Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen đúng cách

04/04/2020 | 2605 |
0 Đánh giá

Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen chính là vấn đề thu hút được sự quan tâm chú ý của người tiêu dùng bởi nhu cầu sử dụng loại máy này ngày càng tăng.

Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen đúng cách

Chắc hẳn trước đây mọi người đã được nghe qua về thiết bị máy lăn kim Dr Pen rồi đúng không nào. Chúng mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời đối với con người đặc biệt là trong vấn đề làm đẹp da nên được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Nhưng đa số người dùng lại chưa biết Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen sao cho đúng cách nhất để phát huy hết những lợi ích. Đón xem bài viết dưới đây để có thêm một số thông tin hữu ích trước khi sử dụng chúng.

Máy lăn kim Dr Pen được sử dụng rất phổ biến

Máy lăn kim Dr Pen được sử dụng rất phổ biến

Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen tốt nhất:
Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải vệ sinh bề mặt da cần lăn kim bằng sữa rửa mặt. Nếu bạn muốn quá trình sử dụng máy lăn kim được hiệu quả hơn thì bạn có thể đắp thêm khăn ấm lên vùng da mà bạn chuẩn bị làm. Bạn nên thực hiện 2 cho đến 3 lần để giúp giữ ẩm đồng thời cũng làm cho da của bạn trở nên thông thoáng hơn.
Bước 2: Tùy vào điều kiện da của bạn mà có thể thoa các loại serum khác nhau lên vùng da đang bị các vấn đề tổn thương. Sau đó bạn dùng tay thoa đều dung dịch serum lên khắp bề mặt da bị tổn thương cần lăn kim. Đây cũng là một trong những bước quan trọng trong cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen.
Bước 3: Trong bước này sẽ tiến hành lăn kim bằng máy Dr Pen nên chỉ cần nằm thư giãn trong một khoảng thời gian là được.
Bước 4: Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen tốt nhất tiếp theo là bạn cần thêm một lượng serum lên vùng da bị tổn thương một lần nữa trước khi lăn kim. Việc này sẽ giúp cho làn da của bạn dễ dàng hấp thụ dưỡng chất, giúp cho quá trình sử dụng máy lăn kim Dr Pen trở nên nhanh chóng hơn.
Bước 5: Sau khi lăn kim bằng máy Dr Pen xong, bây giờ bạn chỉ cần nằm yên và đắp mặt nạ chuyên dụng trong khoảng tầm 20 phút cho đến 30 phút đảm bảo sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi sáng. 
=> Hãy áp dụng đầy đủ 5 Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen trên đây vì nếu sai một bước hiệu quả mang đến cũng không cao.

Máy lăn kim Dr Pen sử dụng đúng cách sẽ phát huy hết công dụng

Máy lăn kim Dr Pen sử dụng đúng cách sẽ phát huy hết công dụng

Công dụng khi sử dụng Máy lăn kim Dr Pen:
Khi làm đúng Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời đối với làn da như:

  • Làm biến mất các nếp nhăn, vết sẹo do mụn trên bề mặt của bạn một cách hiệu quả nhất mà không cần phải sử dụng đến mỹ phẩm.
  • Điều trị được các vết nhăn sinh lý một cách tự nhiên và cải thiện được tình trạng da trở nên sáng bóng và đàn hồi hơn trước.
  • Loại bỏ được các vấn đề về da với hiệu quả lên tới 95%, đảm bảo luôn mang đến một làn da căng bóng, đầy sức sống.
  • Máy lăn kim Dr Pen đưa các loại tinh chất như tế bào gốc DNA, Serum đi vào tế bào da của bạn. Sau đó sẽ bắt đầu tiến hành sinh sôi để tạo ra Collagen, Elastin mang đến hiệu quả làm đẹp lâu dài.
  • Loại bỏ nhanh các vết sẹo sau phẫu thuật, điều trị chống nhăn. Bạn có thể yên tâm 100% khi sử dụng máy lăn kim Dr Pen, hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Máy lăn kim Dr Pen mang lại làn da hồng hào

Máy lăn kim Dr Pen mang lại làn da hồng hào

Địa chỉ để mua máy lăn kim Dr Pen chất lượng?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ và cơ sở mở bán loại máy lăn kim Dr Pen nhưng chất lượng kém, giá thành lại quá cao và Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen cũng không đúng. Điều này sẽ khiến cho người tiêu dùng gặp phải khó khăn khi lựa chọn sản phẩm. 
Mách nhỏ cho bạn một địa chỉ uy tín nhất trên thị trường đó là Công ty TNHH Tín Thành. Đây chính là một trong những đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ hướng dẫn bạn Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen sao cho đúng cách nhất. 
Vậy nếu bạn muốn biết thêm thông tin hữu ích về Cách sử dụng máy lăn kim Dr Pen và đặt mua thiết bị, hãy để lại số điện thoại của bạn hoặc liên hệ với chúng tôi theo số hotline bên dưới nhé! Truy cập vào fanpage https://www.facebook.com/thietbispatphcm để xem thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đảm bảo bạn sẽ mua sản phẩm với mức giá rẻ nhất hiện nay.

==>> Xem các sản phẩm Máy lăn kim Dr Pen TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 

>>> Thiết bị Spa cơ bản

>>> Máy triệt lông

>>> Máy laser

>>> Máy nâng cơ Hifu

>>> Máy nâng cơ RF

>>> Vật tư tiêu hao spa


Tin tức liên quan

Bình luận