Cách sử dụng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt

15/06/2021 | 1437 |
0 Đánh giá

Emsculpt là một phương pháp điều trị tạo đường nét cơ thể hoàn toàn mới, được FDA chứng nhận, hứa hẹn không chỉ đốt cháy chất béo mà còn tạo cơ ở vùng bụng và giúp săn chắc vòng 3. Đọc ngay Cách sử dụng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt tại bài viết này nha.

Cách hoạt động của Emsculpt

Công dụng chính của Emsculpt là xây dựng cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa. Emsculpt sử dụng công nghệ điện từ hội tụ cường độ cao để gây ra các cơn co thắt cơ bắp không chủ ý trong vùng điều trị. Điều này giúp làm săn chắc cơ nhanh hơn so với chỉ tập thể dục. Emsculpt được thiết kế để giúp xây dựng các sợi cơ mới và làm săn chắc các sợi hiện có để có cơ bắp tốt hơn. Thiết bị hiện được chỉ định để điều trị cơ bụng, mông, đùi và cánh tay trên. Emsculpt có thể giúp giảm mỡ, nhưng chức năng chính của nó liên quan đến việc xây dựng cơ bắp. Do đó, bạn càng có ít chất béo ở vị trí điều trị thì kết quả mang lại sẽ rõ ràng hơn. 

Nếu khách hàng của bạn quan tâm nhiều hơn đến việc loại bỏ chất béo thì có thể điều trị với Máy giảm béo trước rồi sau đó theo dõi với Emsculpt để gia tăng độ săn chắc cho cơ bắp. Nếu họ đang ở mức cân nặng hoàn hảo và quan tâm đến việc cải thiện cơ bắp hơn là giảm mỡ thì Emsculpt là sự lựa chọn tốt nhất.

Cách sử dụng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt

Cách sử dụng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt

Cách sử dụng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt

  • Thiết bị sẽ được đeo trên vùng bụng của bạn (hoặc vùng mông), sử dụng 1 hoặc cả 2 tay cầm trên cùng 1 vùng điều trị. Thân máy có 2 nút là nút Stop và nút nguồn.
  • Khi khởi động máy sẽ có hai chức năng để lựa chọn là Protocol 1 và Protocol 2. Trong đó Protocol 1 là những chương trình nhà máy đã set up sẵn. Protocol 2 là mình tự điều chỉnh.
  • Ta có thể set được năng lượng của tay cầm số 1, số 2 và thời gian. Có thể chạy 2 tay cùng lúc hoặc chỉ 1 tay (xem clip bên dưới để rõ hơn)
  • Máy có 3 chế độ tập luyện, tùy chỉnh giới tính, độ tuổi, và cuối cùng là vùng điều trị. Nhấn nút Play để set up liệu trình.
  • Sau khi set up có thể điều chỉnh mức năng lượng thấp lại để khách hàng làm quen và sau đó điều chỉnh tăng dần lên, bởi vì việc tăng trực tiếp lên 80% hoặc 100% ngay từ đầu có thể làm căng cơ và thậm chí gây thoát vị.  
  • Bấm Ready để bắt đầu điều trị. Một buổi điều trị chỉ mất 30 phút.
  • Các cơn co thắt xảy ra cách nhau vài giây và có cảm giác như những rung động siêu cường độ cao chạm đến tận cơ thể bạn. Trải nghiệm này cảm thấy hơi khó chịu trong lần điều trị đầu tiên, nhưng sẽ tốt và dễ dàng hơn sau những lần kế tiếp.  Sau một vài cơn co thắt, máy sẽ chuyển sang chuyển động gõ nhẹ để giúp phá vỡ axit lactic do cơ của bạn tiết ra.
  • Toàn bộ thời gian điều trị khoảng 4 lần sẽ giúp tăng 15% khối cơ và giảm 19% khối lượng mỡ. 
  • Sau khi kết thúc 4 liệu trình, hiệu quả sẽ tối ưu trong khoảng thời gian 60 ngày hoặc lâu hơn. Khách hàng nên đến Spa mỗi tuần một lần để duy trì cơ thể hoàn hảo.
  • Khách hàng sẽ có kết quả tốt nhất và lâu dài nếu kết hợp các phương pháp điều trị từ Emsculpt với một chế độ ăn uống lành mạnh và hoạt động thể thao hợp lý. 

Cách sử dụng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt

Tác dụng phụ có thể xảy ra

Emsculpt là phương pháp điều trị không xâm lấn, được FDA chấp thuận với ít rủi ro, và không có tác dụng phụ nghiêm trọng nào được ghi nhận khi sử dụng Emsculpt. Tuy nhiên, cũng như nhiều phương pháp điều trị khác, có những bệnh nhân nên tránh Emsculpt như sau:

  • Bất kỳ ai có kim loại hoặc thiết bị điện tử (như máy điều hòa nhịp tim, vòng tránh thai bằng đồng...) trong người, vì những thứ này có thể gây nhiễu sóng từ trường. 
  • Emsculpt cũng không an toàn trong thai kỳ.

 

Cách sử dụng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt

Cách sử dụng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt

Qua bài viết chi tiết trên đây, Tín Thành tin rằng bạn sẽ biết Cách sử dụng Máy tăng cơ giảm mỡ EMSCULPT Đây là một chiếc máy rất xứng đáng để Spa của bạn đầu tư. Bạn muốn tìm hiểu thêm về Emsculpt, hãy liên hệ HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 hoặc điền thông tin của bạn tại đây để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận