Cách sử dụng Máy giảm béo LS650

24/06/2021 | 1325 |
0 Đánh giá

Máy giảm béo LS650 cung cấp cho bạn một phương pháp giảm cân và tạo đường nét cơ thể thành công mà không đau đớn, không trải qua phẫu thuật và cực kỳ an toàn. Tuy nhiên, Spa đã biết Cách sử dụng Máy giảm béo LS650 sao cho hiệu quả nhất chưa? Xem ngay bài này nhé!

Máy giảm béo LS650 sử dụng phương pháp điều trị tiên tiến để giảm mỡ và định hình lại cơ thể, mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng và kết quả lâu dài.

Cách thức hoạt động của Máy giảm béo LS650

Máy giảm béo LS650 là chiếc máy đa chức năng khi kết hợp được cả 4 đầu điều trị gồm Lipo Laser + Vacuum + RF + Cavitation

  • Năng lượng Laser Lipo: được sử dụng để thâm nhập vào da một cách an toàn, không đau và nhắm mục tiêu vào các tế bào mỡ cụ thể. Quá trình này giải phóng chất béo và giảm mỡ ở các khu vực mong muốn.
  • Đầu siêu âm Cavitation: sử dụng sóng / tần số âm thanh để phá vỡ các lớp tế bào mỡ và đào thải ra ngoài cơ thể. Quá trình này không làm thay đổi các cấu trúc lân cận như da, mạch máu và dây thần kinh ngoại biên.
  • Đầu Vacuum hút chân không: sau khi phá vỡ lớp mỡ dưới da, giảm sự tích tụ cellulite. Đầu Vacuum giúp làm trơn bạch huyết và thải axit béo cũng như độc tố bị phân hủy qua hệ thống bạch huyết. Đầu này có tác dụng trong việc định hình cơ thể ngay lập tức.
  • Đầu RF: tần số vô tuyến đa cực gây ra phản ứng nhiệt trong mô, kích thích phản ứng hồi phục tự nhiên của cơ thể, làm hình thành collagen mới và sản sinh các sợi elastin mới làm cho da trông săn chắc hơn. Da được làm nóng liên tục và đồng nhất mà không có nguy cơ bị bỏng.

Cách sử dụng Máy giảm béo LS650

Cách sử dụng Máy giảm béo LS650

Cách sử dụng Máy giảm béo LS650

  1. Trước khi thực hiện kỹ thuật viên Spa nên làm sạch, thoa kem massage và lau sạch lại bằng khăn ấm vùng da cần điều trị.
  2. Đặt 4 miếng laser lớn lên vùng cần giảm mỡ như vùng bụng hoặc 2 miếng laser nhỏ cho vùng bắp tay, đùi, dùng đai cố định lại.
  3. Khởi động máy. Trên màn hình cảm ứng có nút thiết lập thời gian cho phép kỹ thuật viên điều chỉnh thời gian, nên đặt mức thời gian khoảng 15-30 phút cho mỗi đầu điều trị.
  4. Chọn loại laser phù hợp với vùng điều trị: Tia Laser 1 sử dụng cho vùng trị liệu nhỏ như bắp tay hay đùi. Tia Laser 2 sử dụng cho vùng trị liệu rộng như bụng.
  5. Điều chỉnh tần số và mức năng lượng ở mỗi đầu điều trị sao cho phù hợp với thể trạng từng khách hàng khác nhau. Nhấn Start sẽ thấy đèn phát sáng ở đầu đốt nghĩa là máy đang hoạt động.
  6. Đầu siêu âm Cavitation đánh tan lớp mỡ sâu ở bên trong. Đầu này chỉ hoạt động khi sử dụng bàn đạp, điều chỉnh sức hút Suck và chế độ ngắt quãng Release. Lưu ý tránh chọn thời gian ngắt quãng quá lâu sẽ khiến khách bị đau.
  7. Đầu Vacuum hút chân không đi từ ngoài vào giúp hút phần mỡ vừa được đánh tan, loại bỏ lớp mỡ dày và sâu.
  8. Đầu sóng RF giúp giải quyết tình trạng da bị bong tróc sau điều trị hủy mỡ một cách hoàn hảo, làm săn chắc vùng da vừa trị liệu. Đầu này muốn hoạt động ta cũng phải dùng bàn đạp.
  9. Đắp bùn cứu giảm béo nếu cần thiết hoặc có thể bỏ qua bước này.
  10. Vệ sinh sạch lại bằng khăn ấm để kết thúc liệu trình. 

Cách sử dụng Máy giảm béo LS650

Cách sử dụng Máy giảm béo LS650

 

✔️ Xem thêm: Đầm rung giảm béo G5Máy giảm béo CAVI D2Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt  hoặc các sản phẩm giảm béo khác TẠI ĐÂY

 

Cách sử dụng Máy giảm béo LS650 được thể hiện khá chi tiết ở bài viết trên đây, nếu bạn muốn được trải nghiệm thử sản phẩm trước khi đặt mua hãy liên hệ HOTLINE/ ZALO 📞 0961201060 hoặc điền thông tin của bạn tại đây để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 201 060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận