Cách làm vòng 2 thon gọn

22/11/2022 | 358 |
0 Đánh giá

Nếu mối quan tâm hàng đầu của bạn là làm thế nào để gầy đi hoặc giảm cân nhanh nhất có thể thì có lẽ đã đến lúc bạn phải thay đổi suy nghĩ. Chế độ ăn kiêng không bền vững chỉ là giải pháp tạm thời. Thay vì ăn kiêng, cách làm vòng 2 thon gọn là thay đổi chế độ dinh dưỡng để hỗ trợ duy trì cân nặng lâu dài.

1. Ưu tiên chất đạm protein

2. Bổ sung thực phẩm giàu chất xơ

3. Ăn ít đường

4. Theo dõi lượng natri

5. Tránh soda ăn kiêng

6. Massage bụng

7. Hạn chế Carb tinh chế

8. Không ám ảnh về calo

Cách làm vòng 2 thon gọn

Cách làm vòng 2 thon gọn

1. Ưu tiên chất đạm protein

Vì cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn khi tiêu hóa và chuyển hóa protein so với carbohydrate, chế độ ăn giàu protein có thể giúp tăng cường trao đổi chất. Ngoài ra, protein chuyển hóa chậm nên sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn đồng thời giữ cho lượng đường trong máu ổn định.

Một nguyên tắc nhỏ là kết hợp một loại protein với mỗi bữa ăn chính hoặc bữa ăn nhẹ. Protein từ thực vật là lựa chọn phù hợp vì chúng giàu chất chống oxy hóa, chất xơ và không chứa cholesterol.

2. Bổ sung thực phẩm giàu chất xơ

Chắc hẳn bạn đã nghe nói rằng thực phẩm giàu chất xơ có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn, đặc biệt là thực phẩm chứa chất xơ hòa tan trong nước, vì loại chất xơ này có thể giúp tăng cảm giác no. Cũng có nghiên cứu chỉ ra rằng chất xơ có thể làm chậm quá trình làm rỗng dạ dày, thúc đẩy giải phóng hormone no và khiến bạn ăn ít hơn một cách tự nhiên.

Thực phẩm giàu chất xơ như trái cây và rau quả chẳng hạn như bông cải xanh, bắp cải, súp lơ trắng, ....cũng có xu hướng ít calo hơn và giàu chất dinh dưỡng. Những người ăn nhiều trái cây và rau quả đa phần nhẹ cân hơn người không hoặc ít ăn.

3. Ăn ít đường

Trên thực tế, tiêu thụ quá nhiều đường bổ sung có liên quan đến nhiều loại bệnh, bao gồm bệnh tim, tiểu đường loại 2 và ung thư - chưa kể nó có thể dẫn đến tăng cân.

Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn nên cắt bỏ đường hoàn toàn. Hãy tìm hiểu xem cơ thể bạn có thể xử lý những gì. Bạn có cảm thấy mệt mỏi và đầy hơi sau khi ăn một vài cái bánh không? Dựa trên phản ứng của bạn, bạn sẽ biết mình có nên cắt giảm đường hay không. Đây là một cách làm vòng 2 thon gọn tuyệt vời để cải thiện chế độ ăn uống và sức khỏe của bạn.

Cắt giảm lượng đường là một trong những cách làm vòng 2 thon gọn

Cắt giảm lượng đường là một trong những cách làm vòng 2 thon gọn

4. Theo dõi lượng natri

Cũng giống như với đường bổ sung, hầu hết mọi người tiêu thụ nhiều natri hơn mức họ cần, điều này làm tăng nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp và cũng khiến bạn khó duy trì cân nặng. Tránh thực phẩm chế biến sẵn là một trong những cách tốt nhất để cắt giảm lượng muối ăn vào. Điều cần thiết là phải tìm cách hạn chế lượng natri mà bạn nhận được từ thực phẩm chế biến sẵn.

Mặc dù về mặt lý thuyết, thực phẩm có dán nhãn ít chất béo hoặc ít calo nghe có vẻ tốt, nhưng vấn đề là chúng thường được chế biến nhiều và chứa nhiều natri. Chọn thực phẩm nguyên chất, một thành phần là lựa chọn tốt hơn nhiều so với thực phẩm ăn kiêng được chế biến nhiều, đặc biệt là vì thực phẩm nguyên chất tự nhiên rất dễ no. Ngoài thực phẩm toàn phần, bạn cũng nên tìm kiếm các sản phẩm có hàm lượng natri thấp hơn như bánh mì, ngũ cốc, đậu đóng hộp hoặc nước sốt mì ống.

5. Tránh soda ăn kiêng

Calo dạng lỏng có nhiều dạng bao gồm nước trái cây, sinh tố, nước sô-đa, v.v. Theo các nghiên cứu, điều khiến chúng trở nên nguy hiểm là lượng calo lỏng không gây no như calo rắn, vì vậy cuối cùng bạn sẽ thêm lượng calo đó lên trên thức ăn trước khi cảm thấy no. Mặc dù được phân loại là "soda ăn kiêng", các lựa chọn làm ngọt nhân tạo không phải là lựa chọn thay thế lành mạnh cho nước ngọt và nước trái cây có đường.

6. Massage bụng

Chỉ cần dành ít phút mỗi ngày để massage bụng sẽ giúp lượng mỡ thừa tích tụ ở vòng 2 nhanh chóng biến mất. Hiện nay có rất nhiều thiết bị massage bụng trên thị trường mà điển hình là Máy giảm béo Trushape ID + Flex đang được rất nhiều Spa, thẩm mỹ viện tin dùng. Đây có thể được xem như cách làm vòng 2 thon gọn hiệu quả nhất vì không mất quá nhiều thời gian và công sức mà còn có thể điều trị giảm béo nhiều vùng trên cơ thể cùng một lúc.

Cách làm vòng 2 thon gọn với Máy giảm béo Trushape ID + Flex

Cách làm vòng 2 thon gọn với Máy giảm béo Trushape ID + Flex

7. Hạn chế Carb tinh chế

Carbohydrate vốn dĩ không có hại cho sức khỏe, nhưng tốt nhất bạn nên hạn chế ăn carbs tinh chế, còn được gọi là carbs đơn giản hoặc carbs đã qua chế biến. Bởi vì carb tinh chế đã loại bỏ hầu hết các chất dinh dưỡng có lợi và chất xơ nên chúng dễ tiêu hóa, điều mà các nghiên cứu cho thấy có thể làm tăng nguy cơ ăn quá nhiều và tăng cân. Ví dụ về carbs tinh chế bao gồm bột mì trắng, bánh mì trắng, gạo trắng và bánh ngọt.

8. Không ám ảnh về calo

Mặc dù nhận thức được những gì bạn đang ăn luôn hữu ích trong quá trình giảm cân, nhưng hãy cố gắng đừng để bản thân quá bận tâm đến việc tính toán lượng calo. Ám ảnh về lượng calo có thể khiến bạn từ chối những thực phẩm giàu calo nhưng bổ dưỡng như cá béo, bơ, dầu ô liu, dầu dừa, hạt và socola đen.

Chú trọng vào protein (cá, thịt gà, đậu phụ), rau và nguồn chất béo lành mạnh. Những bữa ăn đầy đủ chất cùng với việc chú ý đến các dấu hiệu đói có thể giúp bạn giữ được cân nặng hợp lý.

Liên hệ với Thiết bị spa Tín Thành qua 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn về Máy giảm béo Trushape ID + Flex này nhé!

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận