Các cách làm thon đùi nhanh chóng hiệu quả

03/06/2022 | 521 |
0 Đánh giá

Đôi chân, đặc biệt là phần đùi trên to là điểm gây phiền toái cho nhiều phụ nữ. Ngay cả khi tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh thì chất béo ở khu vực này vẫn khó mà thuyên giảm mặc cho những nỗ lực tập luyện của bạn.

Điều này khiến nhiều chị em tìm kiếm các cách làm thon đùi khác nhau để giải quyết vấn đề của mình. Bài viết dưới đây là tất cả những gì bạn cần biết để có được đôi chân thon gọn.

I. Nguyên nhân tích tụ mỡ vùng đùi

II. Các cách làm thon đùi và săn chắc đôi chân

1. Thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh

2. Tập tim mạch

3. Làm săn chắc cơ bắp bằng các phương pháp thẩm mỹ

Các cách làm thon đùi nhanh chóng hiệu quả

Các cách làm thon đùi nhanh chóng hiệu quả

I. Nguyên nhân tích tụ mỡ vùng đùi
Dựa trên nghiên cứu thì giới tính và di truyền đã được xác định là nguyên nhân chính gây ra sự tích tụ mỡ trên đùi của chúng ta.

Ở phụ nữ trẻ, lượng estrogen cao ảnh hưởng đến việc sản xuất các tế bào mỡ và sự phân bố của chúng ở các vùng như đùi và mông. Đối với phụ nữ sắp bước qua thời kỳ mãn kinh, chính sự thay đổi nội tiết tố dẫn đến tình trạng tích mỡ.

Lối sống ít vận động cũng có thể khiến các cơ không hoạt động, gây tích tụ mỡ ở chân và đùi.

Và cuối cùng, ăn nhiều đồ ăn vặt có hàm lượng chất béo cao cũng có thể tích tụ mỡ trên đùi của bạn .

Trên thực tế, chất béo trong cơ thể rất quan trọng đối với sức khỏe vì nó bảo vệ các cơ quan của chúng ta, cách nhiệt và dự trữ năng lượng. Tuy nhiên, quá nhiều chất béo trong cơ thể có liên quan đến một số bệnh như bệnh tim, bệnh tiểu đường loại 2 và các tình trạng sức khỏe mãn tính khác. 

Các cách làm thon đùi nhanh chóng hiệu quả

Các cách làm thon đùi nhanh chóng hiệu quả

II. Các cách làm thon đùi và săn chắc đôi chân

Cách làm thon đùi hiệu quả nhất là tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh, tập tim mạch ba ngày một tuần và kết hợp điều trị bằng các thiết bị thẩm mỹ.

1. Thiết lập một chế độ ăn uống lành mạnh

Để giảm mỡ đùi, bạn sẽ phải tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh, điều này là bắt buộc đối với giảm cân. Nguyên tắc để giảm cân hiệu quả là cần đốt cháy nhiều calo hơn lượng calo nạp vào.

Thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh có thể giúp bạn đạt được mức thâm hụt calo này. Ngoài ra, nó còn cung cấp năng lượng thích hợp cho cơ thể để bạn có thể tham gia vào các hoạt động thể chất nhằm làm săn chắc đôi chân của mình.

Không có một chế độ ăn uống cụ thể nào là tốt nhất để giảm mỡ đùi, nhưng nói chung, giảm tiêu thụ carbohydrate tinh chế và đường bổ sung sẽ giúp giảm cân. Carbs tinh chế và đường bổ sung là những loại được tìm thấy trong thực phẩm chế biến sẵn như bánh nướng, khoai tây chiên...

Để có một chế độ ăn uống lành mạnh, hãy tập trung chủ yếu vào việc tiêu thụ những thực phẩm sau:

+ Trái cây và rau quả chứa nhiều calo và giàu chất xơ giúp bạn no lâu hơn, từ đó tiêu thụ ít calo hơn.

+ Các nguồn protein nạc như đậu, trứng và ức gà cũng có thể giúp bạn no lâu và xây dựng cơ bắp.

+ Ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt, bánh mì hoặc mì ống được làm từ lúa mì nguyên cám.

+ Các sản phẩm từ sữa ít béo như sữa tươi không đường, sữa chua và pho mát.

2. Tập tim mạch

Các bài tập cardio đốt cháy rất nhiều calo là một cách tuyệt vời để giảm mỡ ở tất cả các vùng trên cơ thể, bao gồm cả đùi.

Chạy đường dài và đạp xe có thể giúp bạn giảm mỡ cơ thể hiệu quả. Những hình thức tập luyện này cũng thúc đẩy sự trao đổi chất để cơ thể tiếp tục đốt cháy calo ngay cả khi bạn đã đổ mồ hôi xong.

Công nghệ Emsculpt là cách làm thon đùi nhanh chóng hiệu quả

Công nghệ Emsculpt là cách làm thon đùi nhanh chóng hiệu quả

3. Làm săn chắc cơ bắp bằng các phương pháp thẩm mỹ

Để giảm mỡ đùi và xây dựng cơ bắp, bạn có thể tham khảo các phương pháp thẩm mỹ sau đây:

a) Hút mỡ

Đùi là khu vực thường phát triển của phụ nữ và giữ lại lượng mỡ thừa, không mong muốn. Phẫu thuật hút mỡ giúp loại bỏ các túi mỡ, tạo ra các đường viền đùi thon gọn hơn.

Quy trình này gồm nhiều bước, đầu tiên là tiêm dung dịch để làm lỏng mỡ và giảm thiểu chảy máu, sau đó sử dụng thiết bị hút để hút các tế bào mỡ ra ngoài thông qua các vết rạch nhỏ.

b)  Phẫu thuật nâng đùi

Thường thì những chị em giảm cân hay hút mỡ đùi đều để lại tình trạng nhão da. Tuy hút mỡ là phương pháp lý tưởng để nhắm mục tiêu và loại bỏ mỡ thừa nhưng không ảnh hưởng đến độ đàn hồi của da.

Phẫu thuật nâng đùi loại bỏ da chùng ở đùi trên bằng cách cắt bỏ mô thừa ở đùi trong. Vết sẹo nâng đùi lâu lành và không dễ nhìn thấy khi đứng hoặc ngồi một cách tự nhiên.

c) Công nghệ Emsculpt

Một phương pháp điều trị phổ biến khác là sử dụng công nghệ Emsculpt hiện đại nhất hiện nay. Thiết bị thẩm mỹ sử dụng công nghệ này mà Tín Thành đang phân phối là Emsculpt V Pro  Emsculpt IV Pro. Bằng cách sử dụng liệu pháp điện từ tiên tiến giúp co cơ nhanh hơn nhiều so với một buổi tập thể dục thông thường. Bệnh nhân sẽ cảm nhận được tới 20.000 cơn co thắt cơ trong vòng 30 phút. Điều này giúp bệnh nhân đạt mục tiêu giải phóng chất béo và mang lại vùng đùi săn chắc hơn. Có thể nói công nghệ Emsculpt giúp loại bỏ chất béo tích tụ dưới da và là cách làm thon đùi hiệu quả mà không cần trải qua phẫu thuật. 

Hãy liên hệ với Thiết bị spa Tín Thành bằng cách gọi 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 hoặc điền vào biểu mẫu này để chúng tôi tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com

 


Tin tức liên quan

Bình luận