Các bước chăm sóc da mặt tại spa

29/03/2022 | 877 |
1 Đánh giá

Các bước chăm sóc da mặt tại Spa cũng tương tự như chăm sóc da mặt cơ bản tại nhà, tuy nhiên Spa sẽ có thêm các loại máy công nghệ cao cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp làn da của khách hàng được chăm sóc chuyên sâu hơn.

1. Chăm sóc da mặt tại spa là gì?

2. Lợi ích của việc chăm sóc da mặt tại spa

3. Qui trình từng bước chăm sóc da mặt

Các bước chăm sóc da mặt tại spa

Các bước chăm sóc da mặt tại spa

1. Chăm sóc da mặt tại spa là gì?

Có khá nhiều hình thức và cách chăm sóc da khác nhau ở mỗi spa bao gồm chăm sóc da mặt, body và trị liệu. Chăm sóc da ở Spa cũng có các bước tương tự như chăm sóc da mặt cơ bản tại nhà, tuy nhiên Spa sẽ có các loại máy công nghệ cao cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẽ giúp làn da của khách hàng được chăm sóc chuyên sâu hơn.

Chăm sóc da mặt tại spa là một quy trình chăm sóc da gồm nhiều bước giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các tế bào da chết và phục hồi làn da. Hầu hết các liệu pháp chăm sóc da mặt đều theo quy trình làm sạch, tẩy tế bào chết, xông hơi, chiết xuất, đắp mặt nạ, điều trị, dưỡng ẩm và mát xa. Ngoài ra còn có các bước để điều trị các tình trạng da cụ thể nhằm mục tiêu tiếp cận các lớp sâu hơn của da.

2. Lợi ích của việc chăm sóc da mặt tại spa

Làm cho làn da của bạn trông tươi sáng và rạng rỡ tức thì.

Giữ cho làn da luôn được đủ nước và mạnh khỏe.

Giúp da bạn ít bị nổi mụn hơn.

Là hình thức thư giãn và chăm sóc bản thân hoàn hảo.

3. Qui trình từng bước chăm sóc da mặt

Muốn có được vẻ ngoài rạng rỡ thì bạn hãy thực hiện theo các bước chăm sóc da mặt tại spa sau đây hoặc có thể thực hiện tại nhà.

* Bước 1: Kiểm tra da/ Soi da

Đây là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da tại spa. Máy soi da là một thiết bị không thể thiếu trong việc phân tích và đánh giá chi tiết tình trạng da khách hàng. Khi nắm được loại da và tình trạng da thì kỹ thuật viên sẽ đưa ra được liệu trình điều trị và phương pháp chăm sóc da phù hợp nhất.

* Bước 2: Tẩy trang

Sử dụng một miếng bông tẩy trang không gây kích ứng và hiệu quả để loại bỏ lớp trang điểm trước khi rửa mặt. Tẩy trang mắt lần cuối. Nhẹ nhàng ấn miếng lót lên mắt để bắt đầu hòa tan lớp trang điểm, vì vậy bạn không cần phải chà xát nhiều. Đối với lớp trang điểm mắt khó trôi hơn, hãy sử dụng sữa rửa mặt dạng micellar water .

* Bước 3: Rửa mặt

Bắt đầu với sữa rửa mặt để làm tan lớp trang điểm còn sót lại và loại bỏ bụi bám, tế bào da chết. Dùng ngón tay thoa sữa rửa mặt vào da theo chuyển động tròn từ trên xuống dưới.

Đặc biệt chú ý đến những nơi như mũi, trán hoặc cằm. Sẽ mất khoảng một phút để làm sạch da của bạn. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và lau bằng khăn mềm.

Các bước chăm sóc da mặt tại spa

Các bước chăm sóc da mặt tại spa

* Bước 4: Tẩy tế bào chết

Sau khi rửa mặt, đây là lúc để loại bỏ lớp tế bào da trên cùng và dầu thừa bằng cách tẩy tế bào chết. Bước này đảm bảo rằng bất kỳ thành phần nào tiếp theo có thể thấm sâu vào da của bạn. Chọn sản phẩm tẩy da chết dựa trên loại da của bạn. Tập trung vào mụn đầu đen, nhưng không phải mụn nhọt. Mụn nhọt là những nang bị viêm chứa đầy vi khuẩn và việc nặn có nguy cơ lây lan nhiễm trùng và gây tổn thương nhiều hơn đến các mô mỏng manh xung quanh. Rửa mặt sạch với nước ấm sau khi tẩy tế bào chết và dùng tay vỗ vỗ nhẹ cho khô.

* Bước 5: Đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ trực tiếp sau khi tẩy tế bào chết giúp nó hoạt động hiệu quả hơn nhiều trên da của bạn.

Chọn mặt nạ dựa trên bất kỳ vấn đề hiện tại mà da của bạn đang gặp phải. Nếu da dầu và dễ nổi mụn, hãy sử dụng mặt nạ đất sét giải độc. Nếu cảm thấy khô, hãy sử dụng mặt nạ có công thức để bổ sung độ ẩm cho da.

Một số tình trạng phổ biến nhất có thể được điều trị bằng mặt nạ là mất nước, xỉn màu, nổi mụn, da chảy xệ và tác hại của ánh nắng mặt trời.

Đắp mặt nạ trong 10 đến 15 phút hoặc theo chỉ dẫn ngoài bao bì sản phẩm. Sau đó loại bỏ lớp mặt nạ bằng một miếng vải ẩm ấm bằng cách lau nhẹ.

* Bước 6: Nước hoa hồng

Sử dụng nước hoa hồng làm dịu da mặt trên một miếng bông để tẩy sạch các dấu vết còn sót lại trên mặt nạ và tẩy tế bào chết cho làn da. Để có trải nghiệm sảng khoái hơn nữa, hãy làm lạnh toner trong tủ lạnh khoảng 30 phút trước khi sử dụng.

* Bước 7: Xông hơi

Nếu bạn có máy xông hơi, hãy sử dụng máy theo chỉ dẫn. Nếu không, hãy dùng nước đun sôi để nguội trong một bát lớn. Giữ khuôn mặt cách xa bát ít nhất 15cm để tránh bị bỏng. Thực hiện vài lần trong hai phút với một chiếc khăn sạch trên đầu. Xông hơi làm trôi đi các tế bào chết, bụi bẩn và dầu trên da.

* Bước 8: Điều trị

Bây giờ là lúc để điều trị tổn thương của làn da như đốm đen, mụn trứng cá hoặc mất nước. Với Máy chăm sóc da 5 chức năng M1897 dễ dàng giải quyết được các tình trạng như da dầu, nổi mụn, hút chì, thải độc tố, điện tím, phun sương... Có thể sử dụng huyết thanh, vitamin C và các mỹ phẩm chăm sóc da khác để da hấp thụ trong vài phút trước khi thực hiện bước tiếp theo. Đừng cố gắng điều trị quá nhiều vấn đề về da cùng một lúc. Bằng cách này, bạn sẽ ít bị kích ứng hoặc khô da hơn.

* Bước 9: Kem dưỡng mắt

Nhẹ nhàng chấm kem dưỡng sáng vùng mắt dưới xương chân mày và dưới mắt, bao gồm cả vùng bên trong mũi. Bước này sửa chữa và phục hồi vùng da mỏng manh quanh mắt, giảm thiểu quầng thâm và bọng mắt.

Các bước chăm sóc da mặt tại spa

Các bước chăm sóc da mặt tại spa

* Bước 10: Massage

Sau khi thoa nhiều sản phẩm dưỡng ẩm tùy thích, hãy mát-xa mặt để tăng cường lưu thông máu và dẫn lưu bạch huyết.

* Bước 11: Dưỡng ẩm

Lúc này, làn da của bạn đang ở trạng thái dễ hấp thụ nhất, đã đến lúc cần một lượng ẩm và dưỡng chất phù hợp để giúp da thẩm thấu lại. Để bổ sung độ ẩm cho da, hãy sử dụng kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa.

Lặp lại các bước chăm sóc da mặt tại spa hằng tuần để giúp da được sạch sâu, tạo điều kiện tốt cho các bước chăm sóc da hàng ngày.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các thiết bị chăm sóc da đang được nhiều Spa tin dùng, bạn hãy liên hệ trực tiếp Thiết bị spa Tín Thành qua 📲 HOTLINE/ZALO 0961201060 nhé!

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận