Bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn như thế nào ?

02/03/2023 | 1127 |
0 Đánh giá

Điều trị da mặt bằng cách bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn là một quy trình mang tính cách mạng, không xâm lấn, không đau, hầu như không có thời gian nghỉ dưỡng, giúp sạch mụn và trẻ hóa vẻ ngoài của làn da bị lão hóa và hư tổn. Phương pháp này nhẹ nhàng loại bỏ lớp trên cùng của da, để lại làn da sáng rạng rỡ, trẻ trung hơn.

1. Điều trị bằng laser carbon là gì?

2. Bắn than hoạt tính trị mụn như thế nào?

3. Những lợi ích của laser carbon là gì?

Bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn như thế nào ?

Bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn như thế nào ?

1. Điều trị bằng laser carbon là gì?

Phương pháp điều trị mụn bằng laser carbon giúp cải thiện kết cấu da, thu nhỏ lỗ chân lông và điều trị tổn thương do mụn trứng cá. Đây là một phương pháp điều trị da mang tính cách mạng khi sử dụng tia laser để điều trị các tình trạng da và khuyết điểm khác nhau. Nếu được thực hiện đúng cách, phương pháp điều trị này không gây đau đớn, không có tác dụng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng và cho kết quả tức thì.

Điều trị bằng laser carbon là một quá trình gồm 2 bước. Trước khi bắt đầu điều trị, làn da sẽ được làm sạch hai lần. Đầu tiên, một lớp than hoạt tính mỏng được thoa lên toàn bộ khuôn mặt. Lớp carbon này sẽ thâm nhập sâu vào lỗ chân lông của da để hấp thụ dầu, bụi bẩn và tế bào da chết. Sau đó, nó được để khô trong 10 phút để phát huy hết tác dụng. Khi than hoạt tính đã khô và thâm nhập vào lỗ chân lông của da, tia laser Q-switched 1064 nm được chiếu qua da. Năng lượng laser này sẽ làm nóng và phá hủy các hạt carbon trên bề mặt da và trong lỗ chân lông. Tác dụng của tia laser giúp loại bỏ carbon liên kết với các hạt da và nhiệt độ cao được tạo ra làm giảm quá trình sản xuất bã nhờn và ức chế sự nhân lên của vi khuẩn gây mụn.

Laser carbon peel là một phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân bị tổn thương do mụn trứng cá, và có thể cải thiện làn da tổng thể. Toàn bộ quá trình điều trị mất khoảng 30 phút, sau đó bạn sẽ thấy làn da sáng lên tức thì, mịn màng và mềm mại hơn bao giờ hết.

Bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn như thế nào ?

Bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn như thế nào ?

2. Bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn như thế nào?

Làn da chứa các tuyến bã nhờn thường được kết nối với các nang lông và nồng độ cao nhất được tìm thấy ở da đầu và mặt. Bã nhờn là lớp dầu nổi lên trên bề mặt da có tác dụng giữ ẩm. Mụn trứng cá là một rối loạn về da khiến tuyến bã nhờn và lỗ chân lông bị tắc nghẽn, dẫn đến hình thành mụn.

Những người phải vật lộn với da dầu, lỗ chân lông to và mụn trứng cá sẽ thấy phương pháp điều trị bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn rất có lợi. Năng lượng laser được tạo ra bởi quy trình laser carbon sẽ tu sửa và thu nhỏ lỗ chân lông thông qua việc làm nóng da. Điều này sẽ lần lượt làm giảm sản xuất dầu dư thừa và làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông giãn nở.

Laser carbon có hiệu quả trong việc điều trị trực tiếp màng mụn và loại bỏ chúng, cũng như ổ viêm xung quanh mụn. Nó loại bỏ dầu, bụi bẩn và vi khuẩn có trong mụn trứng cá và giúp ngăn ngừa bùng phát mụn trong tương lai. Và do tính chất dịu nhẹ, phương pháp điều trị bằng laser này cũng rất tốt cho mụn trên các vùng khác của cơ thể, chẳng hạn như lưng.

Bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn như thế nào ?

Bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn như thế nào ?

3. Những lợi ích của laser carbon là gì?

Chăm sóc da mặt bằng laser carbon giúp tẩy tế bào chết để làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Chúng cũng kích thích sản xuất collagen nhằm mang lại cho khuôn mặt một vẻ ngoài đầy đặn, trẻ trung.

Nếu bạn bị mụn trứng cá hoặc chứng tăng sắc tố mụn khiến bạn khó chịu, thì đắp mặt nạ than hoạt tính là một lựa chọn hoàn hảo.

Đây là một cách tuyệt vời để làm mới làn da nhanh chóng mà không cần thời gian nghỉ dưỡng như các quy trình laser khác. Ngoài công dụng bắn laser carbon than hoạt tính trị mụn thì còn giúp làm đều màu da, giảm sự xuất hiện của sắc tố, nếp nhăn, trẻ hóa làn da tổng thể một cách nhẹ nhàng.

Laser carbon là một phương pháp điều trị da hoàn toàn an toàn, không có báo cáo nào về các biến chứng nghiêm trọng trên da hoặc tác dụng phụ đau đớn. Sau điều trị, bạn có thể nhận thấy một chút đỏ nhẹ và cảm thấy ngứa ran, nhưng điều này sẽ giảm dần sau điều trị. Không cần thời gian nghỉ dưỡng và bạn sẽ có thể tiếp tục các hoạt động hàng ngày ngay lập tức. 

Phương pháp điều trị bằng laser mang tính cách mạng này rất lý tưởng để điều trị nhiều tình trạng da khác nhau, từ mụn trứng cá cho đến các tình trạng da nám, da nhăn nheo... 

Vui lòng liên hệ HOTLINE/ ZALO 0961201060 để được tư vấn thêm về laser carbon than hoạt tính cũng như thiết bị laser phù hợp.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận