5 Bài tập để có vòng eo con kiến

31/07/2022 | 520 |
0 Đánh giá

Giảm béo không phải là dễ dàng, nó cần thời gian và sự kiên trì. Tuy nhiên, với các bài tập để có vòng eo con kiến sau đây, việc giảm mỡ và có được vòng eo nhỏ hơn có thể đạt được theo thời gian.

1. Tại sao cần tập luyện để giảm mỡ tích tụ

2. 5 bài tập để có vòng eo con kiến 

5 Bài tập để có vòng eo con kiến

5 Bài tập để có vòng eo con kiến

1. Tại sao cần tập luyện để giảm mỡ tích tụ
Khi già đi, nhiều người trong chúng ta bắt đầu mất đi thân hình thon thả săn chắc của tuổi trẻ. Vòng 1 và 3 bắt đầu chảy xệ, các tế bào mỡ dần tích tụ trong và xung quanh vòng 2 khiến vòng eo dường như biến mất. Mỡ nội tạng nằm bên dưới cơ bụng có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như là bệnh tim, huyết áp cao và các vấn đề về hô hấp. 

Bạn không thể giảm mỡ bằng cách thực hiện một số bài tập nhất định mà phải chọn một kế hoạch dinh dưỡng lành mạnh và kết hợp thói quen tập thể dục hoặc đi bộ để giúp đốt cháy lượng calo dư thừa. Một số bài tập cụ thể mà bạn có thể thực hiện thường xuyên để rèn luyện vòng eo, kết hợp với thói quen đi bộ cũng có thể giúp giảm cân và giữ gìn sức khỏe.

Vì kích thước và hình dạng của cả vòng 1 và vòng 3 đều có ảnh hưởng đến hình dáng của vòng eo nên cần phải tập luyện cho cả ba khu vực quan trọng này. Đặc biệt là các bài tập cho vòng 3 sẽ làm phát triển cơ mông từ đó tạo ra sự khác biệt lớn hơn giữa mông, hông và vòng eo. Mông nở nang sẽ giúp bạn có vòng eo nhỏ hơn.

2. 5 bài tập để có vòng eo con kiến

* Tập cơ bụng:

Các cơ cốt lõi là những cơ nằm sâu trong bụng và lưng, gắn với cột sống hoặc xương chậu. Tập cơ bụng để siết chặt và giảm sự xuất hiện mỡ thừa vùng bụng.

Tập luyện cơ bụng mang lại lợi ích to lớn không chỉ về ngoại hình mà còn về sức mạnh, chuyển động và sự ổn định. Dưới đây là ba bài tập tuyệt vời để tập cơ bụng và cơ cốt lõi để thắt chặt vòng eo.

Plank cơ bản

Mặc dù plank là một bài tập rèn luyện cơ thể từ đầu đến chân, nhưng nó cũng giúp tăng cường các cơ cốt lõi bao gồm cả bụng và lưng dưới. Plank là một bài tập thể dục trọng lượng cơ thể đơn giản và hiệu quả, có thể được thực hiện ở bất cứ đâu và dễ dàng kết hợp vào thói quen hàng ngày. Bạn cũng sẽ dễ dàng chuyển từ tư thế plank sang một số bài tập khác để đồng thời rèn luyện eo và cơ.

Cách thực hiện plank cơ bản:

Bắt đầu bằng hai tay đặt ngay dưới vai và đầu gối gập lại và xếp chồng trực tiếp dưới hông.

Bước từng chân về phía sau để ở tư thế plank cao trên lòng bàn tay, tích cực ép gót chân và mông vào nhau và kéo rốn về phía cột sống.

Giữ trong 15 đến 30 giây.

Plank kết hợp vỗ vai

Plank kết hợp vỗ vai

Plank kết hợp vỗ vai

Khi bạn đang ở tư thế plank cao thêm động tác vỗ vai là bước đơn giản tiếp theo trong chuỗi bài tập để có vòng eo con kiến. Động tác plank kết hợp vỗ vai giúp tăng cường cơ bắp và cơ mông, góp phần giúp bạn có vòng eo nhỏ hơn. Một lợi ích nữa là bạn có thể hoạt động cánh tay và vai cùng lúc. Bài tập này sẽ giúp giảm đau lưng dưới, cải thiện tư thế và săn chắc vùng giữa.

Cách thực hiện plank với động tác vỗ vai:

Bắt đầu bằng hai tay đặt ngay dưới vai và đầu gối gập lại và xếp chồng trực tiếp dưới hông.

Bước từng chân về phía sau để ở tư thế plank cao trên lòng bàn tay, tích cực ép gót chân và mông vào nhau và kéo rốn về phía cột sống.

Nâng một cánh tay lên khỏi mặt đất, chạm vào vai đối diện và đưa tay đó về vị trí ban đầu trên lòng bàn tay.

Lặp lại ở phía bên kia.

Tiếp tục xen kẽ giữa các bên trong 20 đến 30 lần lặp lại.

Vặn chân không

Đây là bài tập thay đổi cơ bụng và cơ bắp, làm phẳng bụng hiệu quả cao. Vặn chân không giúp tăng cường và hoạt động các cơ bụng sâu nhất mà chúng ta có và cũng có thể cải thiện tư thế.

Cách thực hiện vặn chân không:

Đứng lên, giữ tư thế tốt và hít vào thở ra.

Đưa cánh tay của bạn lên phía sau đầu trong khi giữ tư thế ép chặt.

Vặn mình từ bên này sang bên kia sau đó thở ra.

* Tập cơ mông

Có rất nhiều lợi ích thể chất để phát triển và tăng cường cơ mông. Cơ mông là cơ quan vận động chính của hông và đùi. Sau đây là hai bài tập cơ mông tuyệt vời mà bạn có thể thực hiện tại nhà.

Động tác Vòi chữa cháy là 1 trong 5 Bài tập để có vòng eo con kiến

Vòi chữa cháy

Bắt đầu bằng đầu gối chạm nhau, hai tay rộng bằng vai và ngay dưới vai, lưng thẳng.

Nâng một chân lên một góc 45 độ như hình trên, giữ đầu gối ở vị trí 90 độ và cố gắng nâng lên cho đến khi thẳng hàng với hông.

Từ từ hạ chân xuống vị trí bắt đầu và lặp lại ở phía bên kia.

Squats

Đứng với hai bàn chân cách nhau khoảng cách bằng hông và rộng bằng vai, đồng thời các ngón chân hơi hướng ra ngoài.

Giữ vai lưng và ngực mở.

Bắt đầu chuyển động bằng cách đưa hông ra sau như thể bạn đang ngồi vào một chiếc ghế vô hình.

Gập đầu gối để hạ thấp hết mức có thể, nâng ngực theo chuyển động có kiểm soát.

Nhấn qua gót chân để đứng trở lại vị trí ban đầu. 

Squats là 1 trong 5 Bài tập để có vòng eo con kiến

Squats là 1 trong 5 Bài tập để có vòng eo con kiến

Có nhiều cơ hơn sẽ làm tăng lượng calo mà cơ thể đốt cháy một cách tự nhiên. Các bài tập liên quan đến toàn bộ cơ thể và xây dựng cơ bắp là cách tốt nhất để giảm mỡ bụng. Kết hợp các bài tập đơn giản này vào thói quen hàng ngày sẽ giúp bạn có được vòng eo nhỏ hơn, săn chắc hơn tuy nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian để có kết quả như mong đợi.

Ngoài những cách để thực hiện điều này như đốt cháy lượng calo dư thừa bằng các bài tập để có vòng eo con kiến, ăn những thực phẩm lành mạnh thì điều trị bằng Máy giảm béo tăng cơ Emsculpt Hiems mang lại hiệu quả tức thì và nhanh chóng hơn, giúp đốt cháy mỡ bụng và tạo cơ bụng săn chắc để có được vòng eo nhỏ hơn

Nếu bạn quan tâm đến thiết bị này, hãy để lại thông tin vào form bên dưới hoặc gọi Hotline/ Zalo 0961201060 để được tư vấn chi tiết.

----------------------------------------------

CÔNG TY CUNG CẤP THIẾT BỊ SPA TÍN THÀNH

Địa chỉ: 28/55 Lương Thế Vinh, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại0961201060

Email: thietbispatinthanh@gmail.com


Tin tức liên quan

Bình luận